Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Martin Atkinson và Jon Moss chia tay Premier League

Thứ Bảy 30/04/2022 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các trọng tài Premier League gồm Martin Atkinson và Jon Moss sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải, họ sẽ chuyển sang một vai trò mới.
Hồi tháng 3 vừa qua, trọng tài Mike Dean xác nhận treo còi vào cuối mùa giải năm nay, sau khi đã phải hoãn việc giải nghệ hồi mùa trước. 22 năm tham gia điều hành các trận cầu đỉnh cao tại giải Ngoại hạng Anh, trọng tài Mike Dean được mệnh danh là “vua thẻ”.

Việc ông chia tay giải đấu cao nhất nước Anh là sự mất mát rất lớn. Mới nhất, các trọng tài Premier League gồm Martin Atkinson và Jon Moss sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải. Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đang thuyết phục Mike Dean, Martin Atkinson và Jon Moss tham gia bồi dưỡng thế hệ trọng tài trẻ trong vòng một năm. 
Martin Atkinson và Jon Moss treo còi vào cuối mùa giải năm nay

Martin Atkinson và Jon Moss treo còi vào cuối mùa giải năm nay


Atkinson - 51 tuổi, bắt đầu làm trọng tài ở Premier League vào năm 2005 và ở thời điểm hiện tại đã bắt chính 709 trận trên mọi đấu trường trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm cả trận chung kết FA Cup 2011 và trận chung kết League Cup 2014.

Moss cũng 51 tuổi, ông có trận ra mắt giải đấu cao nhất bóng đá Anh vào năm 2011, ông bắt chính trong chiến thắng 4-0 của Arsenal trước Aston Villa trong trận chung kết FA Cup 2015.

Một số trọng tài khác như Andre Marriner, Kevin Friend và Graham Scott đều trên 50 tuổi và có rất ít những trọng tài trẻ chất lượng đang nổi lên. NHM đang lo ngại rằng khi những vị “Vua áo đen” giàu kinh nghiệm treo còi, thế hệ trọng tài trẻ sẽ chưa thể thay thế. Đặc biệt là với những quyết định liên quan tới VAR.

Hiện tại, sự chú ý chuyển sang các trận đấu cuối tuần này, nơi Mike Dean sẽ phụ trách trận đấu vào Chủ nhật giữa West Ham và Arsenal, trong khi Moss là người bắt chính trong trận Tottenham vs Leicester diễn ra cùng ngày.
Đây! 2 cầu thủ Liverpool tốt nhất trước NewcastleĐây! 2 cầu thủ Liverpool tốt nhất trước Newcastle
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Joe Gomez và Andy Robertson là những người xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Newcastle.
Andy Robertson đe dọa Man CityAndy Robertson đe dọa Man City
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại, qua đó gây sức ép lớn lên Man City.
Thống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước NewcastleThống kê không thể bỏ qua sau chiến thắng của Liverpool trước Newcastle
Không có bất ngờ ở trận đấu Newcastle vs Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu...
Những điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 LiverpoolNhững điều rút ra sau trận Newcastle 0-1 Liverpool
Trận đấu Newcastle vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Dùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi SalahDùng tuyệt chiêu vồ ếch, sao Newcastle vẫn không cản nổi Salah
Tình huống hài hước diễn ra trong hiệp 2 trận Newcastle vs Liverpool khi Dan Burn dù đã chủ động chơi xấu nhưng cũng không thể ngăn cản Salah.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X