Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Martial xui cậu bé nhặt bóng câu giờ

Zalo
Những phút cuối trận MU vs Liverpool, tiền đạo Anthony Martial đã láu cá ra hiệu cho cậu bé nhặt bóng chậm trễ trong việc đưa bóng vào cuộc khi Quỷ Đỏ đang dẫn trước.

Tình huống xảy ra những phút cuối trận MU vs Liverpool. Quỷ Đỏ được hưởng một quả phạt góc. Đứng sát đường biên, Anthony Martial ra hiệu cho cậu bé nhặt bóng chậm trễ trong việc đưa bóng vào cuộc.

Ở thời điểm ấy, MU đang dẫn trước Liverpool với tỉ số 2-1. Do đó, ai cũng hiểu cho hành động của tiền đạo sinh năm 1996.

Trước đó, Bruno Fernandes đã lầy lội cầm bóng sau khi Mohamed Salah khi bàn để ngăn cản sự hưng phấn của Liverpool với bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Trận đấu với Liverpool đánh dấu màn tái xuất của Martial sau chấn thương. Và cầu thủ người Pháp ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Rashford sút tung lưới The Kop.

HLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công CasemiroHLV Erik ten Hag vui mừng vì MU chiêu mộ thành công Casemiro
Theo đánh giá của HLV Erik ten Hag, Casemiro sẽ bổ sung những phẩm chất mà MU còn thiếu, qua đó đội bóng có thể cạnh tranh các danh hiệu.
Liverpool nhận thêm tin chấn thương sau trận thua MULiverpool nhận thêm tin chấn thương sau trận thua MU
HLV Klopp xác nhận tiền vệ Naby Keita dính chấn thương và hàng tiền vệ của Liverpool càng trở nên mong manh hơn.
VIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luônVIDEO: Casemiro đã rất háo hức muốn gặp Liverpool ngay và luôn
Trong buổi phỏng vấn cuối cùng chia tay Real Madrid, Casemiro đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của anh về CLB mới của mình, về việc sẽ tái ngộ Ronaldo cũng như sự háo hức như gã trai 18 tuổi sẵn sàng cho thử thách lớn của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X