Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial xuất sắc ngang ngửa Lionel Messi ở tuổi 19"

Thứ Bảy 03/10/2015 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Anthony Martial của Manchester United đã nhận được vô số lời khen trong thời gian qua. Nhưng có lẽ lời khen của cựu danh thủ Liverpool, Jamie Redknapp vừa đưa ra là nổi bật nhất.

Martial xuat sac ngang ngua Lionel Messi o tuoi 19 hinh anh
Martial được Jamie Redknapp so sánh với siêu sao Lionel Messi

Tân binh Anthony Martial

đã ghi được 4 bàn trong tổng cộng 6 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Man United vào thời điểm hiện tại sau khi chuyển tới sân Old Trafford từ Monaco với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 36 triệu bảng. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho Man đỏ không chỉ dừng lại ở những bàn thắng mà những pha đi bóng lắt léo của tiền đạo 19 tuổi còn mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Anh đã có 1 pha kiến tạo cho Wayne Rooney ghi bàn ở trận gặp Sunderland cuối tuần trước, giúp đội trưởng của M.U chấm dứt mạch 11 trận không thể ghi bàn tại Premier League và lấy lại phần nào sự tự tin trước khi bước vào tháng 10 cam go hiện tại.

Tân binh của Quỷ đỏ

lại vừa tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Wolfsburg hồi giữa tuần. Nếu Rooney chắt chiu tình huống mà Martial căng ngang từ cánh phải vào, có lẽ anh đã có bàn thắng thứ 2 liên tiếp sau 2 trận và có sự chuẩn bị về tâm lý tốt hơn trước trận đại chiến Arsenal vs M.U cuối tuần này. Chứng kiến những màn trình diễn không thể ấn tượng và chững chạc hơn của Martial, cựu danh thủ của Liverpool, hiện giờ đang là chuyên gia phân tích của đài Sky Sports đã lên tiếng tâng cầu thủ người Pháp lên mây xanh.

Đội X ra giá ăn đứt 36 triệu bảng, nhưng Martial chỉ muốn United
(Bongda24h.vn) – Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của AS Monaco không tiện chỉ đích danh siêu đại gia chịu chi nào đó, nhưng thế là đủ để chứng tỏ sức hấp dẫn của...

“Tôi đã xem Anthony Martial chơi bóng trong 90 phút ở trận đấu tại Champions League vừa qua và tôi nghĩ cậu ấy chỉ kém Lionel Messi ở độ tuổi 19 chút đỉnh mà thôi. Tôi đã chạm trán với Rooney khi cậu ấy có trận đấu chính thức đầu tiên và tôi có thể nói rằng lối chơi của Martial là hợp lý và thông minh hơn nhiều. Cậu ấy biết khi nào phải chuyền, khi nào phải tạt, khi nào phải tự mình rê bóng và đặc biệt hơn là thời điểm quyết định để tung ra cú sút hạ gục đối phương. Cậu ấy đi bóng qua người cứ như thể chẳng có ai đang đứng ở đó vậy. Tất cả những gì cậu ấy làm đều có mục đích đằng sau đó. Có cảm giác như cậu ấy đã ở đây lâu lắm rồi. Chỉ có một vài cầu thủ làm được điều đó, bạn không thể chỉ ra tại sao họ lại làm được như vậy, vì đó là đẳng cấp. Tôi rất thích xem cậu ấy chơi bóng. Cậu nhóc này sẽ sớm trở thành siêu sao thôi.” – Redknapp phát biểu trên kênh Sky Sports.

Quả thực, chứng kiến cái cách mà Martial thay đổi một hàng công rệu rã của Man United trước đó người ta mới thấy anh chàng này đặc biệt đến mức nào. Chỉ trong 3 trận gần nhất tại Premier League, Martial đã là nguồn cảm hứng giúp Quỷ đỏ ghi được 9 bàn thắng so với con số 6 bàn trong 10 trận trước đó. Định mệnh đã gọi tên cậu bé này, một cái tên mà chẳng ai biết đến đã nổi tiếng toàn thế giới chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng và người M.U hoàn toàn có thể tin tưởng Martial rằng Martial sẽ trở thành một cái tên đủ khả năng đua tranh danh hiệu Quả bóng vàng trong thời gian tới, điều mà đội bóng vẫn thiếu kể từ khi Cristiano Ronaldo rời khỏi nơi đây từ mùa hè năm 2009.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của Martial trước Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X