Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt Bruno Fernandes, người cũ chỉ ra cầu thủ hay nhất MU mùa trước

Thứ Bảy 29/08/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown cho rằng Anthony Martial xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa trước hơn là Bruno Fernandes.
Anthony Martial đã ghi 23 bàn và đóng góp 6 kiến tạo cho Man United mùa trước, giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào bán kết Europa League. Bruno Fernandes cũng gây ấn tượng sau khi chuyển đến hồi tháng Một từ Sporting, mang về 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trong 14 trận đấu ở Premier League.

Trong lòng NHM Man United, rõ ràng Bruno Fernandes xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất khi có công xoay chuyển mùa giải của Quỷ đỏ. Nhưng Wes Brown tin rằng Martial mới là cái tên nên được vinh danh.

Gạt Bruno Fernandes, người cũ cho rằng Martial hay nhất MU hình ảnh

Gạt Bruno Fernandes, người cũ chỉ ra cầu thủ hay nhất MU mùa trước


“Đây là một sự lựa chọn khó khăn nhưng có lẽ tôi sẽ chọn Anthony Martial. Tôi nghĩ cậu ấy đã vươn lên mạnh mẽ mùa này và tôi thích mỗi khi cậu ấy cười bởi vì đó là khi cậu ấy ghi bàn. Chúng ta cần nhìn thấy nụ cười đó nhiều hơn.

Nếu Bruno đến đây sớm hơn một chút thì chắc chắn cậu ấy sẽ giành được phiếu của tôi. Nhưng bây giờ thì tôi hoàn toàn tin vào lựa chọn của mình và nói đó là Anthony Martial”.

Một cựu cầu thủ khác của Man United là Danny Webber nói thêm: “Martial là một cầu thủ chủ chốt của Man United và tôi đồng tình với ý kiến của Brown. Nếu Bruno Fernandes đến sớm hơn thì danh hiệu này sẽ dễ dàng lọt vào tay cậu ấy”.


Hiện tại, các cầu thủ vẫn đang nghỉ hè và chỉ trở lại hội quân vào đầu tháng 9 tới. Quỷ đỏ sẽ mở màn Premier League với màn tiếp đón Crystal Palace vào ngày 19/9.
Neville bảo vệ Harry Maguire sau cú phốt đánh cảnh sát
Nhận xét về sự việc rắc rối mà Harry Maguire đối mặt, huyền thoại MU Gary Nevilla cho rằng đây có thể là một tin tốt.
Vì MU, Nemanja Matic CHÍNH THỨC chia tay ĐT Serbia
Giám đốc thể thao của Hiệp hội bóng đá Serbia, ông Vladimir Matijasevic xác nhận tiền vệ Nemanja Matic đã chia tay đội tuyển quốc gia để tập trung vào các trận...
CHÍNH THỨC: Thủ môn đầu tiên chia tay MU ở Hè 2020
Trang chủ MU xác nhận đã để thủ môn Matej Kovar cập bến CLB Swindon Town dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X