Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial vui mừng sau khi Mourinho bị sa thải

Thứ Tư 19/12/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial vui mừng sau khi Mourinho bị sa thải, những hành động của cầu thủ người Pháp trên mạng xã hội twitter đã cho thấy điều đó.

Martial phấn khích khi Mourinho mất việc


Trong thời gian làm việc tại Old Trafford, HLV Jose Mourinho rất nhiều lần khiến tiền đạo Anthony Martial cảm thấy không hài lòng. Ông thầy người Bồ thường xuyên đẩy cầu thủ người Pháp lên băng ghế dự bị, thậm chí Hè này ngôi sao 23 tuổi còn công khai ý định ra đi.
Anthony Martial vui mừng sau khi Mourinho bị sa thải hình ảnh

Martial thích video của Bleacher Report


Mùa giải này, Martial đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U ở Ngoại hạng Anh với 7 bàn thắng, song chân sút sinh năm 1995 cũng chẳng lấy gì là vui vẻ. Theo The Sun, giữa cựu sao Monaco và ông thầy 55 tuổi vẫn có những mâu thuẫn không thể giải quyết.

Cách đây không lâu, MU quyết định sa thải Mourinho. Động thái của Quỷ đỏ dường như khiến chân sút người Pháp cảm thấy thích thú. Trên mạng xã hội twitter cầu thủ 23 tuổi đã thích một video của Bleacher Report có tựa đề “'Bạn thực sự nghĩ mọi thứ đều ổn ở M.U”.

Đây là một phim hoạt hình ngắn có nội dung Mourinho là một người tự cao tự đại, ông thường xuyên sử dụng lối chơi phòng ngự tiêu cực. Kết thúc video này là hình ảnh Zidane gõ cửa, nói với Mourinho rằng ông cần thay đổi lối chơi của mình”.

Với hành động của mình, Martial coi như khẳng định anh hài lòng sau khi Man đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Mourinho.

Cách đây vài hôm, MU kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Martial, cầu thủ người Pháp sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2020. Trong thời gian tới, M.U sẽ nỗ lực thuyết phục Martial gia hạn hợp đồng đến năm 2023.


Rio Ferdinand ủng hộ quyết định sa thải Mourinho


Huyền thoại Rio Ferdinand đã lên tiếng sau quyết định sa thải Mourinho của BLĐ M.U, người cũ của Quỷ đỏ khẳng định.
Rio Ferdinand ha thap nhieu cau thu Barca sau tran thua.

Rio Ferdinand ủng hộ việc M.U sa thải Mourinho


“Nếu ông ấy ở lại, mọi thứ sẽ không thay đổi. Tôi nghĩ rằng quyết định chấm dứt hợp đồng với Mourinho là sáng suốt, chúng tôi cần tạo ra những sự thay đổi trước khi quá muộn. Bạn không thể bỏ qua những gì ông ấy đã làm, nhưng đã đến lúc M.U cần những ý tưởng mới”.

“Mọi người từng chỉ trích khi tôi tuyên bố M.U cần sa thải Mourinho cách đây vài tháng, nhưng tôi là một NHM Quỷ đỏ, tôi tin điều đó tốt cho đội bóng. Đội bóng cần một niềm cảm hứng và một lối chơi mới để trở lại mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X