Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Palace chấn thương kinh hoàng khi cản Martial ghi bàn

Thứ Sáu 17/07/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Patrick van Aanholt có thể phải đối diện một quãng nghỉ dài sau khi bị chấn thương vai vì tình huống va chạm vô tình với Martial đêm qua.
Các bác sĩ đã phải cho Van Aanholt thở oxi trước khi đưa cầu thủ này lên cáng để rời sân. Chấn thương của hậu vệ Palace đến sau một pha va chạm với Martial ở tình huống mà “Đại bàng” phải nhận bàn thua thứ 2.

Bàn thắng của Martial khiến Van Aanholt chấn thương kinh hoàng hình ảnh

Van Aanholt có pha tiếp đất kinh dị khi cố gắng ngăn Martial ghi bàn


Van Aanholt cố gắng chặn cú sút của Martial và quay lưng về phía cầu thủ người Pháp.  Ở tình huống này, Martial bị hậu vệ của Palace đẩy sau nên mất đà lao về phía trước và vô tình đâm sầm vào chân Van Aanholt khiến cầu thủ này ngã ngửa. Do đã quay lưng nên Van Aanholt bị bất ngờ và có pha ngã xuống hơi kinh dị khi tiếp đất bằng đầu và vai.

Van Aanholt đã rất đau đớn và phải gọi sự trợ giúp từ đội ngũ y tế ngay lập tức. Phải mất tới gần 10 phút đồng hồ, các bác sĩ mới có thể đặt cầu thủ 29 tuổi lên cáng để đưa anh rời sân. Van Aanholt được cho thở oxi và cảnh tượng này khiến NHM lo ngại về một chấn thương nặng cho cầu thủ người Hà Lan.

Tinh huong Martial vo tinh gay ra chan thuong cho Van Aanholt

Tình huống Martial vô tình gây ra chấn thương cho Van Aanholt


Sau trận đấu, Van Aanholt đã phải đeo nẹp cố định tay phải. Anh cũng cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội Twitter để trấn an các CĐV.

“Các cầu thủ đã có một trận đấu tốt. Các quyết định không ủng hộ chúng tôi nhưng bóng đá là như vậy. Tôi muốn gửi những lời cảm ơn tới cộng đồng fan bóng đá, đặc biệt của Palace và Man United. Tôi vẫn còn hơi lơ mơ vì khí gas đó nhưng tôi ổn rồi”.
Rashford thở phào khi MU vượt qua Palace nhờ VAR
Tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận một đội bóng có thể hưởng lợi từ VAR nhưng hoàn toàn có thể gặp bất lợi ở một trận đấu khác.
MU vượt qua Palace, Solskjaer ca ngợi 2 học trò
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi 2 cầu thủ góp công lớn giúp Man United vượt qua Crystal Palace với tỷ số 2-0.
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X