Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Martial và Rashford phải biết xấu hổ vì không thể ghi bàn"

Thứ Hai 03/04/2017 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Marcus Rashford và Anthony Martial cần phải biết xấu hổ vì không thể thay Ibrahimovic gánh vác hàng tấn công của Man United.
M.U vs West Brom Rashford
Rashford chơi không ổn khi có cơ hội thay thế Ibrahimovic

Man United vừa tiếp tục bị rơi vào thế khó trong cuộc đua top 4 sau trận hòa không bàn thắng trước West Brom cuối tuần qua. Sau trận đấu đó, HLV Jose Mourinho đã chỉ trích những cầu thủ tấn công mà ông có trong tay vì thi đấu thiếu ổn định. Ở trận đấu này, Ibrahimovic vẫn phải thi hành án treo giò sau tình huống cùi chỏ Tyrone Mings của Bournemouth. Và cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng M.U chắc chắn sẽ luôn gặp vấn đề trong khâu tấn công mỗi khi Ibra vắng mặt bởi bộ đôi sao trẻ M.U là Martial và Rashford chơi quá tồi.

“Với Man United, chúng ta đều biết rõ vấn đề của họ là không thể ghi bàn. Những cầu thủ mà họ sở hữu trên hàng công đều là những cầu thủ đắt tiền. Đã có những tin đồn cho rằng Griezmann sẽ đầu quân cho United. Nhưng Martial cũng đã ngốn của họ cả đống tiền rồi.

“Rashford năm ngoái nổi lên như một cầu thủ trẻ triển vọng và thực ra tôi cũng nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ chất lượng. Nhưng bây giờ cậu ấy lại đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Mkhitaryan cũng là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Thật kỳ lạ khi tất cả những cầu thủ đó không thể thay thế Ibrahimovic trong khâu ghi bàn. Họ nên cảm thấy xấu hổ khi phải phụ thuộc vào một tiền đạo năm nay đã bước sang tuổi 35.

Zlatan Ibrahimovic rõ ràng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm nay nhưng anh ấy đã bước sang tuổi 35. Và thật đáng ngại khi Man United vẫn còn quá phụ thuộc vào anh ấy. Có một điều dễ nhận thấy là các cầu thủ trẻ của họ vẫn đang sẵn sàng thi đấu nhưng họ không thể thay thế được Ibra khi anh ấy không ở đó. Cả Ibra lẫn Man United chẳng được lợi lộc gì từ điều này. Tôi nghĩ Mourinho đang tức tối thực sự. Ông ấy đã nói về sự ổn định khi bạn thi đấu ở cấp độ cao nhất và khi bạn được trao cơ hội, bạn nên nắm lấy nó bằng cả hai tay”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 3/4: M.U nhắm Kante mới
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 3/4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X