Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial và Lingard báo tin mừng cho MU

Thứ Ba 19/02/2019 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard và Martial báo tin vui cho MU, hai cầu thủ này trở lại sớm hơn dự kiến, họ có thể ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này.

Lingard và Martial bình phục sớm hơn dự kiến


M.U đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thất bại này khiến Quỷ đỏ gặp khó trong việc giành vé vào tứ kết. Việc những trụ cột dính chấn thương và rời sân sớm là một trong những lý do khiến Man đỏ phải nhận thất bại.
Lingard và Martial báo tin vui cho MU hình ảnh

Martial và Lingard có thể trở lại sớm hơn dự kiến


Cụ thể, ngay khi hiệp 1 khép lại, Jesse Lingard dính chấn thương và nhường chỗ cho Alexis Sanchez, ngay đầu hiệp 2 Anthony Martial rời sân, người được đưa vào thay thế là Juan Mata. Theo thông tin được M.U công bố, Lingard và Martial dính chấn thương và cần 3 tuần để hồi phục.

Với chấn thương gặp phải, hai cầu thủ kể trên sẽ vắng mặt ở rất nhiều trận đấu quan trọng của M.U. Cụ thể, họ sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Chelsea ở vòng 5 FA Cup, Liverpool ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, thậm chí khả năng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của PSG vào ngày 06/03 vẫn đang bỏ ngỏ.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất Lingard và Martial báo tin vui cho MU, hai cầu thủ này trở lại sớm hơn dự kiến, họ có thể ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này. Lingard dính chấn thương gân khoeo, trong khi Martial gặp vấn đề ở háng. Nhưng chấn thương của bộ đôi cầu thủ này đã bình phục thần tốc.

Lingard và Martial không thể ra sân trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup, nhưng họ dự kiến sẽ trở lại băng ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool. Dù hai cầu thủ kể trên chưa sẵn sàng đá chính, song việc họ bình phục thần tốc là tin rất mừng với Man đỏ, nhất là ở thời điểm mùa giải đang diễn ra khốc liệt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X