Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial và Depay là 2 mũi nhọn nguy hiểm nhất của M.U"

Thứ Bảy 17/10/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ phải của Everton, Seamus Coleman mới đây đã cảnh báo các đồng đội về hai cái tên mà họ cần phải đặc biệt chú ý trong trận đấu trên sân Goodison Park sắp tới.

Martial va Depay la 2 mui nhon nguy hiem nhat cua MU hinh anh
Coleman sẽ phải đối đầu trực diện với Depay trong trận đấu sắp tới

Cả Martial và Depay đều là những tân binh mới cập bến Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Man United đã bỏ ra 36 triệu bảng để biến Anthony Martial thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trên thế giới. Và họ đã lập tức gặt hái được thành quả với những màn trình diễn trên cả tuyệt vời của cầu thủ người Pháp. Cầu thủ trẻ 19 tuổi của United đã ghi được tổng cộng 4 bàn thắng kể từ khi cập bến Old Trafford từ Monaco, và phong độ ấn tượng của anh được minh chứng bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do Premier League trao tặng ngày hôm qua.

Everton vs M.U (21h ngày 17/10): Khúc cua tử thần
(Bongda24h.vn) – Man United sẽ đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn trong một tuần sắp tới, mở đầu là chuyến hành quân đầy giông bão tới sân Goodison...

 

Trong khi đó, Memphis Depay cũng đã tạo ra những khoảnh khắc xuất thần sau khi đặt chân đến Manchester với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Hà Lan cũng đã có được 4 bàn thắng cho đến thời điểm này, cùng với đó là vô số pha qua người cho thấy kỹ thuật cá nhân tốt của anh. Hậu vệ Seamus Coleman của Everton hiểu rất rõ sự nguy hiểm của bộ đôi tấn công kể trên và anh đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được rời mắt khỏi hai cầu thủ này nếu muốn giành được chiến thắng trong trận Everton vs M.U sắp tới.

“Tôi nghĩ họ là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm này. Martial đã chơi rất tốt kể từ khi chuyển tới đây còn Depay cũng tỏ ra là một mũi nhọn nguy hiểm. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu cật lực và phải luôn cảnh giác trước bộ đôi này. Ngoài ra Wayne Rooney cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng, vì như chúng ta đã biết, anh ấy có khả năng xé toang các hàng phòng ngự và ghi bàn bất cứ lúc nào. Dẫu sao, hiện giờ tôi và các đồng đội cũng đang rất tự tin vì đội bóng đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây. Tinh thần chúng tôi rất tốt và toàn đội đang hướng đến trận đấu với Manchester United trên sân Goodison hôm nay.” – cầu thủ 27 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

Xem lại màn trình diễn xuất sắc của sao trẻ Anthony Martial trong tháng 9/2015:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X