Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial ước mình thi đấu tốt hơn cho Man Utd

Chủ Nhật 05/11/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Pháp trải lòng về mùa giải khá thành công tới giờ của mình và hứa hẹn nhiều điều hơn nữa trong thời gian tới.

Martial uoc minh thi dau tot hon cho Man Utd hinh anh
Anthony Martial hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa cho MU

Bỏ lại mùa giải tương đối đáng quên năm ngoái với chỉ 9 bàn thắng, Anthony Martial có sự trở lại ấn tượng trong năm nay khi chỉ cần 15 trận đấu để có 6 lần hiện tên trên bảng tỷ số. Thú vị thay khi tới giờ, tiền đạo người Pháp được sử dụng chủ yếu như một quân bài dự bị chiến lược chứ không còn giữ vững suất đá chính.

Liên tiếp những màn trình diễn ấn tượng, mới nhất là pha lập công duy nhất giúp MU giành chiến thắng quan trọng trước Tottenham, Martial đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng cuộc gọi triệu tập lên đội tuyển Pháp sau     hơn một năm vắng bóng.

Những chia sẻ của cựu ngôi sao Monaco sau quãng thời gian hồi sinh vừa qua: “Tôi hạnh phúc, đương nhiên rồi. Ít nhất so với mùa giải không tốt năm ngoái, giờ tôi cũng đã có những sự tiến bộ hơn rất nhiều.”

“Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ rằng mình chơi chưa đủ hay như đã kỳ vọng. Tôi đã có thể làm được nhiều hơn, ghi nhiều bàn thắng hơn và tung ra nhiều đường chuyền chính xác mang tính quyết định hơn. Dù sao, đây cũng là động lực, là mục tiêu để tôi hướng đến và hy vọng sẽ hoàn thành ở giai đoạn cuối mùa giải.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X