Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tuyên bố M.U sẽ bám đuổi Chelsea đến cùng

Thứ Sáu 13/01/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Anthony Martial khẳng định Manchester United vẫn chưa từ bỏ hy vọng đuổi kịp Chelsea và sẽ tiếp tục giữ vững tham vọng giành ngôi đầu Premier League cho tới khi mùa giải khép lại.
Martial
Martial tin rằng M.U vẫn còn cơ hội đuổi kịp Chelsea

Sau một quãng thời gian khởi đầu chậm chạp, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm. Tuy nhiên, phong độ của Quỷ đỏ đã cải thiện một cách khó tin trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang chơi vào phom và đã giành được 6 chiến thắng liên tiếp tại Premier League.

Nếu giành chiến thắng trước đội nhì bảng Liverpool cuối tuần này, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc Quỷ đỏ có thể cạnh tranh vô địch trong phần còn lại của mùa giải. Niềm tin trong lòng đội bóng đang trở lại và tiền đạo Martial tỏ ra khá phấn khích trước viễn cảnh tươi sáng của đội bóng.

“Tôi nghĩ bức tranh toàn cảnh của Man United đang rất tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ để giành chiến thắng mọi trận đấu. Chúng tôi đang trở lại nhóm dẫn đầu và không còn cách quá xa vị trí thứ ba hiện tại. Chúng tôi cũng chỉ còn cách đội nhì bảng Liverpool có hai điểm và sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách này nếu như giành chiến thắng vào cuối tuần.

“Tôi nghĩ đội bóng đang đi đúng hướng. Tôi thấy Chelsea vẫn còn bỏ cách các đội xếp sau một khoảng cách khá lớn và an toàn nhưng bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay và kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể. Man United đang trải qua một chuỗi trận tốt vào thời điểm này và chúng tôi cần phải tiếp tục tục thi đấu tốt để giành chiến thắng thêm nhiều trận đấu trong thời gian tới”.

Tiền đạo trẻ Martial đã có một khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã thuyết phục được Mourinho khi đã ghi được 4 bàn trong 7 trận gần nhất. Và Martial vừa lên tiếng thổ lộ mong muốn gắn bó lâu dài và đạt nhiều thành công cùng Quỷ đỏ trong tương lai.

“Tôi hiện vẫn còn rất trẻ và còn nhiều điều muốn làm trong sự nghiệp. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu cùng Man United. Tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ và làm tất cả mọi thứ để có thể đạt được những mục tiêu mình đề ra”.
Man United từ chối bán rẻ Depay
Muốn đẩy Memphis Depay ra đi nhưng Man United lại từ chối mức giá rẻ mạt 13 triệu bảng mà Lyon đề nghị.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X