Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón trọng pháo trở lại trước thềm derby Manchester

Thứ Bảy 07/12/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial trở lại trước Man City, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tiền đạo người Pháp sẽ có mặt trong chuyến làm khách tại Etihad.

Martial trở lại đối đầu Man City


Trong trận đấu với Tottenham, tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1995 dính chấn thương ở trận gặp Aston Villa và không kịp bình phục. Mặc dù không có số 9 nhưng với cú đúp của Rashford Quỷ đỏ vẫn đánh bại Spurs với tỷ số 2-1.
MU nhận tin mừng Anthony Martial trở lại trước Man City hình ảnh

Martial trở lại trước Man City


Sau trận thắng Tottenham, HLV Solskjaer nói về chấn thương của tiền đạo Martial, ông thầy người Na Uy xác nhận cầu thủ người Pháp chỉ gặp phải một chấn thương nhẹ.

“Martial đã nỗ lực nhưng không kịp bình phục để có thể ra sân trước Tottenham. Cậu ấy chỉ gặp một vấn đề nhẹ, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ra sân trở lại. NHM không cần quá lo lắng về chấn thương của Martial”.

MU sẽ làm khách trên sân của Man City vào đêm nay, trước trận đấu khó khăn này Quỷ đỏ đã đón tin mừng về mặt lực lượng. Anthony Martial trở lại trước Man City, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết tiền đạo người Pháp sẽ có mặt trong chuyến làm khách tại Etihad.

“Chúng tôi hy vọng Anthony Martial sẽ có thể ra sân ngay từ đầu. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đã trở lại tập luyện với toàn đội, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu. Tôi không chắc chắn về việc cậu ấy có thể đá chính hay không, tôi cần tham khảo thêm thông tin từ đội ngũ y tế”.

“Chắc chắn là tôi cần cậu ấy ngay từ đầu, nhưng nếu Marttial chưa hoàn toàn bình phục tôi sẽ không mạo hiểm. Còn về trường hợp của Pogba, cậu ấy có lẽ sẽ không thi đấu. Cậu ấy cần thêm một vài ngày nữa để ra sân trở lại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X