Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial báo tin vui cho MU

Thứ Tư 17/08/2022 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng MU trước thềm đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23.

Martial trở lại tập luyện cùng MU

Trong buổi tập mới nhất, MU đón chào sự trở lại của tiền đạo Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp đã có thể tập luyện cùng toàn đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, tiền đạo số 9 có thể trở lại trong đội hình MU ra sân ở trận gặp Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23.

Martial báo tin vui cho MU 1
Martial có thể sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool.

Trước đó, Martial dính chấn thương ngay trước thềm trận ra quân mùa giải mới với Brighton. Anh bỏ lỡ cả 2 trận đấu vừa qua với Brighton và Brentford.

MU thất bại trong cả 2 trận đấu này và đang xếp bét BXH Premer League. Thầy trò Erik Ten Hag cũng đánh dấu khởi đầu tệ nhất của mình tại Premier League trong suốt 100 năm qua.

Trước khi dính chấn thương, Martial đạt phong độ rất cao trong chuyến giao hữu trước mùa giải mới. Tiền đạo sinh năm 1996 ghi bàn trong 3 trận giao hữu với Liverpool, Melbourne Victory và Crystal Palace.

Sự trở lại của Martial sẽ giúp cho Ten Hag có thêm những lựa chọn cho hàng công MU. Hiện tại, Rashford đang không có phong độ tốt. Còn Ronaldo đang không tập trung hoàn toàn tâm trí ở Old Trafford.

Điểm tin bóng đá sáng 17/8: MU muốn gây sốc với CasemiroĐiểm tin bóng đá sáng 17/8: MU muốn gây sốc với Casemiro
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/8/2022.
Tỷ phú Elon Musk làm rõ vụ mua lại MUTỷ phú Elon Musk làm rõ vụ mua lại MU
Tỷ phú Elon Musk khiến NHM MU phấn khích khi công bố việc mua lại CLB Manchester United, nhưng mới  nhất ông khẳng định đó chỉ là một trò đùa. 
MU dồn sức chiêu mộ Joao FelixMU dồn sức chiêu mộ Joao Felix
Sau khi quyết định đưa Cristiano Ronaldo vào diện thanh lý, MU xem xét Joao Felix của Atletico Madrid như một giải pháp thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X