Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial: "Tôi thích giết chết sự tự tin của đối phương"

Thứ Tư 11/01/2017 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ người Pháp chia sẻ cụ thể về những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây cho Manchester United.

Anthony Martial đang trở lại, sau phần lớn thời gian nửa đầu mùa giải thất thường phong độ dẫn đến đánh mất suất đá chính trong đội hình, thậm chí xuất hiện đồn đoán anh sẽ sớm chia tay Manchester United nhằm cứu vãn sự nghiệp. 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, tiền đạo 21 tuổi người Pháp liên tục tỏa sáng dạo gần đây, đặc biệt trong cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Quỷ Đỏ trước Middlesbrough trong ngày cuối năm 2016 vừa rồi.

Martial Toi thich giet chet su tu tin cua doi phuong hinh anh
Martial đang lấy lại phong độ và sự tự tin trong màu áo MU

Martial mới có chia sẻ cụ thể về những màn trình diễn ấn tượng tái hiện hình ảnh ra mắt năm ngoái của mình, đặc biệt trong chính chiến thắng 2-1 trước Middlesbrough ở Old Trafford, nơi anh đã thực sự làm khổ Calum Chambers của Arsenal bên hành lang cánh. Chính cựu ngôi sao Monaco là người mở ra cuộc lội ngược dòng cho MU với bàn thắng gỡ hòa và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Tài năng triển vọng tuổi 21 phát biểu: “Lối chơi ưu thích của tôi với trái bóng là làm sao cho đối phương phải lúng túng. Điều quan trọng là bạn phải giết chết được sự tự tin của họ. Đó cũng là lý do vì sao tôi thường xuyên cố gắng đảo bóng và rê dắt qua đối thủ, khiến họ cảm thấy lúng túng và tự hỏi bản thân rằng mình phải làm gì kế tiếp.”

“Tôi đối đầu với Calum Chambers trong trận đấu với Boro và bởi cậu ấy vốn dĩ là một trung vệ chứ không phải hậu vệ cánh, tôi nghĩ rằng mình đã thực sự làm khổ cậu ấy. Đó là một trận đấu mà tôi có thể tự hào rằng mình đã chơi hay.”

“Dẫu sao thì chừng đó vẫn chưa là gì hết. Tôi vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thứ để cố gắng vươn tới trong sự nghiệp. Mục tiêu của tôi vẫn là những chức vô địch, những danh hiệu cao quý. Tôi nỗ lực tập luyện chăm chỉ mỗi ngày cũng chỉ để tiến gần hơn đến những gì mình khát khao.”

Cuối tuần này sau 6 trận thắng liên tiếp ở Premier League, MU sẽ đương đầu với thử thách lớn thực sự khi tiếp đón đại kình địch truyền kiếp Liverpool, đội bóng hiện đang nắm giữ vị trí nhì bảng và hơn Quỷ Đỏ 5 điểm. Derby nước Anh trên thánh địa Old Trafford cũng gợi lại cho Martial những kỷ niệm ngọt ngào khi đây chính là trận ra mắt Man Utd của tiền đạo người Pháp, thậm chí anh còn lập tức để lại dấu ấn khó phai với pha solo tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X