Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Martial: Tôi muốn đá cặp với Ibra ở Man United

Chủ Nhật 10/04/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ người Pháp đầy hứng thú với viễn cảnh sát cánh bên đàn anh người Thụy Điển ở Old Trafford.

Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức rời Paris Saint-Germain trong mùa hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do và điểm đến tiếp theo nhiều khả năng là Premier League nước Anh, môi trường bóng đá đỉnh cao còn lại mà anh chưa chinh phục trong sự nghiệp. Mặc dù đã 34 tuổi nhưng với trình độ và đẳng cấp không hề có dấu hiệu mai một, tiền đạo người Thụy Điển vẫn được hàng loạt ông lớn trải thảm đón chào, nhất là khi cái giá phải bỏ ra để chiêu mộ là... 0 đồng.

Martial Toi muon da cap voi Ibra o Man United hinh anh
Martial mong muốn được sát cánh bên Ibrahimovic ở MU
bắt đầu từ mùa giải sau

Bên cạnh những địch thủ như Arsenal và Chelsea thì Man Utd nổi lên như cái tên sáng giá nhất dành cho Ibra thời điểm hiện tại. Old Trafford những năm gần đây rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa. Đặc biệt trong mùa giải gần như đã thất bại hoàn toàn này, Quỷ Đỏ phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trên hàng tấn công nghèo nàn ý tưởng của mình.

Rất nhiều huyền thoại và cựu cầu thủ MU đã mời gọi Zlatan về Old Trafford và mới nhất, đích thân một ngôi sao Quỷ Đỏ đương thời đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được sát cánh bên chân sút người Thụy Điển trên hàng công. Anthony Martial chia sẻ: “Đúng, tôi rất hy vọng Ibra sẽ gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tuổi tác dường như chẳng ảnh hưởng đến phong độ cả. Chắc chắn được đá cặp với Ibra trên hàng công là giấc mơ mà tôi hy vọng sẽ sớm trở thành sự thật.”

Bất lợi rất lớn trong kế hoạch chèo kéo Ibra của MU là tấm vé Champions League mà họ gần như sẽ không sở hữu sang năm. Tuy nhiên kể cả khi được siêu sao Bắc Âu chiếu cố, những khó khăn cũng sẽ chẳng thất thoát đi là bao nếu Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục tin tưởng Louis Van Gaal, vị HLV mà Ibra rất không ưa. Cơ hội chỉ được củng cố, nếu họ thuyết phục được Jose Mourinho về tiếp quản đội bóng. 7 năm nay, “Người đặc biệt” và Zlatan vốn luôn duy trì mối quan hệ thầy trò thân thiết từ quãng thời gian ngắn làm việc cùng nhau ở Inter Milan.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X