Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Rangnick buộc tội, Martial lên tiếng phản pháo

Chủ Nhật 16/01/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những cáo buộc về việc từ chối ra sân, tiền đạo Martial đã lên phủ nhận những gì mà HLV Ralf Rangnick phát biểu trước đó.

Martial tố Rangnick nói dối

Trong trận tái đấu Aston Villa, HLV Ralf Rangnick đã gây bất ngờ khi gạch tên Ronaldo và Rashford, theo vị chiến lược gia người Đức, ông muốn trao cơ hội này cho Martial. Tuy nhiên, chân sút 26 tuổi đã từ chối.

"Cậu ấy không muốn có mặt trong đội hình. Theo kế hoạch thì Martial sẽ tham gia cùng chúng tôi nhưng cậu ấy từ chối. Đó là lý do tại sao tiền đạo này không đi cùng chúng tôi đến sân Aston Villa", HLV Ralf Rangnick khẳng định trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 14/1.

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo người Pháp đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến cáo buộc từ chối ra sân thi đấu cho Man Utd: “Tôi chưa bao giờ từ chối thi đấu cho MU. Tôi đã ở đội bóng này suốt 7 năm và chưa bao giờ tỏ ra thiếu tôn trọng Man Utd cũng như các cổ động viên".

Martial phân trần trước lời cáo buộc của HLV Rangnick

Martial phân trần trước lời cáo buộc của HLV Rangnick

Tiền đạo Martial bị báo giới Anh đồn đoán là sẽ rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi người đại diện của anh cho biết thân chủ không hài lòng vì không được trao cơ hội thi đấu tại Old Trafford. Những đội bóng châu Âu cũng tranh thủ cơ hội này tiếp cận chân sút người Pháp. Việc mâu thuẫn giữa Martial và HLV Rangnick kể trên càng cho thấy nội bộ của Man Utd đang thực sự có nhiều vấn đề.

Ở trận làm khách trước Aston Villa, Man Utd đã sớm có bàn thắng mở tỷ số và vươn lên 2-0 đều do công của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, đội bóng của Steven Gerrard đã vùng lên ở hiệp thi đấu thứ 2 và có 2 bàn san bằng tỷ số, đáng chú ý là pha lập công của tân Coutinho.

Với một điểm có được, Man Utd hiện đang xếp thứ 7, kém đội xếp thứ 4 West Ham 5 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đá.

Chuyện gì đang xảy ra ở Manchester United?Chuyện gì đang xảy ra ở Manchester United?
Sau khởi đầu suôn sẻ nhưng chưa thực sự thuyết phục trên ghế nóng Manchester United, tuần trăng mặt của tân HLV tạm quyền Ralf Rangnick đã chính thức kết thúc...
Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?Bruno Fernandes: Từ người hùng hóa người thừa ở Old Trafford?
Không còn hình ảnh thăng hoa bùng nổ như hai mùa giải đầu tiên trong màu áo Manchester United, Bruno Fernandes hiện tại năm nay sa sút phong độ rõ rệt và thậm...
Buendia chào đón CoutinhoBuendia chào đón Coutinho
Trong một cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ Buendia đã dành lời chia sẻ về Coutinho, tân binh của Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X