Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa khỏi chấn thương, Martial đã bị HLV Solskjaer yêu cầu cao

Chủ Nhật 20/10/2019 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa mới bình phục chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Liverpool, tiền đạo Anthony Martial mới đây tiết lộ về yêu cầu của HLV đối với khả năng của mình.


Martial nhận trọng trách lớn tại MU

Chân sút người Pháp đã vắng mặt trong 5 trận đấu gần nhất, kể từ sau thất bại trước Crystal Palace hồi tháng 8. Những ngày qua, anh đã có thể quay lại luyện tập, tuy nhiên khả năng góp mặt trong cuộc tiếp đón Liverpool sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ. Là tiền đạo có nhiều kinh nghiệm thi đấu, Martial là niềm hy vọng lớn của Quỷ đỏ.
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo sinh năm 1995 thừa nhận khả năng ghi bàn của toàn đội, cũng như bản thân mình cần phải cải thiện. Anh cho biết: “Tất cả chúng ta đều yêu thích những bàn thắng đẹp. Nhưng sau tất cả, bàn thắng nào cũng là bàn thắng. Bởi vậy, nếu như tôi có thể ghi 30 bàn/mùa giải như những bàn trước Chelsea, tôi sẽ rất vui lòng.

Tiền đạo Anthony Martial tiết lộ yêu cầu của HLV Solskjaer hình ảnh

Tiền đạo Anthony Martial có thể trở lại vào cuối tuần này


Tôi đoán là tôi có xu hướng ghi những bàn thắng đẹp mắt. Bởi vậy nếu tôi có thể ghi thêm những bàn thắng bình thường, tổng số pha ghi bàn của tôi sẽ lớn hơn vào cuối mùa giải. Bây giờ, tôi đã lấy lại chiếc áo số 9, và Ole muốn tôi đảm nhiệm trọng trách lớn hơn. Tôi cần phải ghi bàn, đó là những gì tôi đang cố gắng thực hiện từng trận.”

Còn nhớ trong lần ra mắt Man United ở giải Ngoại hạng, Anthony Martial đã có pha solo đẹp mắt vào lưới Liverpool. Trong trường hợp cầu thủ này trở lại vào cuối tuần, chắc hẳn người hâm mộ Quỷ đỏ muốn Martial tiếp tục lập công trươc đối thủ đáng ghép.

MU nên bán Martial thay vì Lukaku
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng Man United nên bán Martial hè vừa qua thay vì Lukaku.
Klopp thận trọng dù MU đang gặp khủng hoảng
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford vào Chủ nhật này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình của đối thủ.
Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở đại chiến MU vs Liverpool: 2 đội trưởng dẫn đầu
Trước đại chiến MU vs Liverpool căng thẳng cuối tuần này, hãy cùng nhìn lại những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử trận đấu ở kỷ nguyên Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X