Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng về mối quan hệ phức tạp với Mourinho

Thứ Hai 22/10/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp khẳng định giữa anh và HLV Bồ Đào Nha vẫn luôn là tình thầy trò tốt đẹp ở Man Utd.

Đáp trả chỉ trích mạnh mẽ, Anthony Martial chói sáng rực rỡ ở Stamford Bridge, mặc dù cú đúp bàn thắng của anh cuối cùng vẫn không đủ giúp Man Utd giành trọn vẹn ba điểm trước Chelsea. Thời điểm hiện tại, tiền đạo người Pháp đang đạt phong độ khá tốt sau những lùm xùm hồi đầu mùa giải.

Tiền đạo Martial của MU nói về HLV Mourinho hình ảnh
Tiền đạo Martial của MU nói về HLV Mourinho

Từ tương lai bất ổn bởi những mâu thuẫn gay gắt với HLV Jose Mourinho trong hè, giờ chỗ đứng của Martial được đảm bảo tương đối vững chắc ở Old Trafford. Qua đây, cựu ngôi sao Monaco cũng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với ông thầy người Bồ Đào Nha và khẳng định giữa họ vẫn luôn tốt đẹp, không vấn đề gì.

“Tất cả mọi sự thất thiệt đều chỉ do báo chí đồn thổi, thêu dệt nên. Chúng tôi có mối quan hệ HLV – cầu thủ rất bình thường mà thôi, không hề có mâu thuẫn căng thẳng nào hết. Tôi mong muốn những gì đang diễn ra hiện tại sẽ tiếp tục được duy trì bởi Man Utd đang đi đúng hướng với những nỗ lực cống hiến hết mình, bất chấp kết quả đổi lại chưa được như ý.”

Martial khả năng sẽ theo chân Luke Shaw gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ trong thời gian tới. Ngay trước mắt anh và các đồng đội là thêm một trận đại chiến khó khăn nữa, lần này là màn tiếp đón Juventus của Cristiano Ronaldo trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Dẫu vậy, tiền đạo 23 tuổi vẫn khẳng định quyết tâm chiến thắng trên sân nhà Old Trafford.

Góc Man Utd: Con tốt Martial trong cuộc chiến tranh lạnh với Mourinho
Gia hạn hợp đồng với Anthony Martial là bước đi đúng đắn vì tương lai lâu dài của Man Utd nhưng bên cạnh yếu tố thuần chuyên môn, giới chủ Quỷ Đỏ còn muốn tận...
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Khi Mourinho đã tìm ra người đặc biệt
Màn trình diễn của Martial trước Chelsea không giúp M.U giành 3 điểm trọn vẹn, nhưng anh đã chiếm được niềm tin tuyệt đối từ Mourinho.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X