Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial từng từ chối Chelsea trước khi gia nhập M.U

Thứ Năm 15/10/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông Pháp mới tiết lộ tân binh 36 triệu bảng của Manchester United, Anthony Martial từng khước từ lời mời chào của Chelsea trước khi tới sân Old Trafford.


Còn nhớ trong mùa hè vừa qua, Chelsea đã từng hỏi mua tiền đạo Anthony Martial của Monaco với số tiền lên tới 39 triệu bảng. Đây được xem là con số khó chối từ và đội bóng Công quốc đã khá xuôi trước đề nghị của The Blues. Tuy nhiên, thương vụ này không thể thành công khi Martial không muốn tới Chelsea mà chỉ muốn cập bến Man United nếu tới nước Anh. Cầu được ước thấy, sau đó Quỷ đỏ đã có liên hệ với Monaco và dù số tiền trả ngay chỉ là 36 triệu, ít hơn định mức Chelsea chi ra nhưng họ vẫn thành công bởi có sự ủng hộ của tài năng trẻ 19 tuổi. Đây là những thông tin mới được tạp chí CanalPlus của Pháp tiết lộ.

Anthony Martial
Anthony Martial đang tỏa sáng trong màu áo M.U

Sự thực này có thể khiến cho người hâm mộ Chelsea cảm thấy buồn lòng bởi hàng công của họ đang hoạt động rất thiếu hiệu quả trong bối cảnh Martial lại đang tỏa sáng rực rỡ tại M.U. Trong tay HLV Jose Mourinho có 3 tiền đạo thực thụ là Diego Costa, Radamel Falcao và Loic Remy trên đội 1 nhưng chỉ duy nhất cái tên đầu tiên là tạm đáng tin cậy. Falcao từ lâu chỉ còn là cái bóng của chính mình, Remy đánh mất phong độ sau thời gian dài ngồi dự bị và cả hai đều không chứng tỏ được nhiều mỗi khi vào sân. Còn nhớ khi Costa vắng mặt vì án treo giò, các đồng đội của anh chẳng thể khỏa lấp nỗi nhớ khiến Chelsea thất thủ 2 trận liền 1-2 trước Porto tại Champions League và 1-3 trước Southampton tại giải Ngoại hạng Anh.

Trái lại, Martial ban đầu nhận rất nhiều nghi ngờ với bản hợp đồng kỷ lục 36 triệu bảng bên cạnh việc không nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nhưng lạ thay chân sút 19 tuổi lại hòa nhập rất nhanh và giờ trở thành niềm hy vọng mới của M.U. Sau 7 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo cho Quỷ đỏ. Không những thế, khả năng chơi bóng tinh tế cùng những pha dứt điểm sắc bén của Martial là điều M.U rất thiếu và giờ đã được khỏa lấp.

Sao trẻ M.U được vinh danh ngay lần đá chính đầu tiên ở ĐT Pháp
Anthony Martial của Manchester United đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Pháp trong chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch gần đây.

Ở lần ra sân gần nhất khi lên ĐT Pháp, Martial đã có pha kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn vào lưới Đan Mạch và sau đó được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cuối tuần này, anh chàng đã có 1 vợ, 2 con sẽ trở lại M.U và cùng đội bóng hành quân tới sân Goodison Park của Everton.

Video nhìn lại tháng 9 đầy mỹ mãn của sao trẻ Martial:


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X