Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial chính thức tiết lộ lý do đầu quân cho M.U

Thứ Ba 06/10/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tân binh của Man United đã tiết lộ lý do từ chối các đội bóng hàng đầu châu Âu khác để cập bến Old Trafford mùa hè vừa qua.

Martial chinh thuc tiet lo ly do dau quan cho MU hinh anh
Martial có khởi đầu như mơ tại Man United

Man United đã gây sốc khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo trẻ Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Dẫu vậy, chỉ sau vài trận đấu đầu tiên, có lẽ không một ai là không hài lòng về bản hợp đồng này của Van Gaal và tương lai của cầu thủ 19 tuổi tại sân Old Trafford đang trở nên xán lạn hơn bao giờ hết. Với những tố chất đã thể hiện, sao trẻ sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ là cầu thủ mang về cho United những chức vô địch trong tương lai nếu anh nhận được sự hỗ trợ tốt từ các đồng đội ở tuyến sau.

Mới đây đã có thông tin cho rằng Chelsea đã đưa ra một mức giá cao hơn con số 36 triệu bảng mà Man United bỏ ra để có được Martial. Dẫu vậy, cầu thủ người Pháp quyết lựa chọn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford và trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ báo Pháp RMC mới đây, anh đã lên tiếng tiết lộ lý do từ chối các đội bóng hàng đầu để tới chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Bất ngờ: Luke Shaw đã có thể tập luyện trở lại
(Bongda24h.vn) – Theo những gì mà Luke Shaw vừa đăng tải trên trang Twitter cá nhân thì hậu vệ người Anh vừa có ngày đầu tiên trở lại tập luyện. Một sự hồi...

“Tại sao lại là Manchester United ư? Vì với tôi đây là một trong năm đội bóng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, tôi cũng muốn được thi đấu ở Champions League. HLV Louis van Gaal cũng bày tỏ mong muốn tôi gia nhập United và điều đó đã thúc đẩy tôi đưa ra quyết định quan trọng vừa qua.”

Bên cạnh đó, Martial cũng cho biết Henry là hình mẫu mà anh đang cố gắng vươn tới trong sự nghiệp. “Anh ấy là huyền thoại ở nước Anh. Tôi phải có những cố gắng vượt bậc thì mới có thể vươn tới đẳng cấp của Henry. Còn hiện tại thì tôi còn kém xa anh ấy.”

Tiền đạo 19 tuổi đã trưởng thành từ cùng một lò đào tạo trẻ với Thierry Henry và đó cũng là một phần lý do khiến anh được so sánh với tiền đạo huyền thoại của nước Pháp. Tính tới thời điểm này Anthony Martial đã ghi được 4 bàn thắng và đóng góp rất nhiều cho lối chơi tấn công của Quỷ đỏ. Cựu cầu thủ Monaco có lối chơi khá hợp lý, khả năng hoạt động độc lập ấn tượng nhưng cũng biết phối hợp khi cần thiết. Đây là những tố chất cần thiết của một mũi khoan phá chủ lực trên hàng công M.U và anh hoàn toàn có thể trở thành một tượng đài tại sân Old Trafford như đội trưởng Rooney nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện tại.

Xem lại màn trình diễn chói sáng của Martial trước Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X