Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial thừa nhận thần tượng huyền thoại của CLB Arsenal

Thứ Tư 28/11/2018 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo M.U Anthony Martial đã thừa nhận mình là một fan của huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

Martial chia sẻ về thần tượng bóng đá của mình

Nếu ví Anthony Martial là một phiên bản thời trẻ của Thierry Henry cũng không sai khi mà cầu thủ của M.U cũng từng ‘khởi nghiệp’ tại Monaco trước khi chuyển sang Anh thi đấu.

Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp thi đấu lệch trái và có phong cách khá giống Thierry Henry. Lý giải về sự trùng hợp này, Martial cho rằng mình muốn thi đấu giống với thần tượng Henry.

Martial thua nhan than tuong huyen thoai Arsenal Henry
Martial thừa nhận thần tượng huyền thoại Arsenal Thierry Henry

Martial nói: “Tôi luôn theo dõi bóng đá Anh từ nhỏ. Tôi xem Man Utd vì Evra, người cùng quê với tôi. Tôi cũng xem Arsenal vì Thierry Henry ở đó. Anh ấy cũng đến từ Les Ulis.

Henry là thần tượng của tôi, sau đó là Zidane. Họ là những người xuất sắc nhất. Tôi luôn ngưỡng mộ các tiền đạo và số 10”.

Anthony Martial cập bến M.U ở ngày chuyển nhượng cuối cùng trong phiên chợ Hè 2015 với mức giá 36 triệu bảng Anh kèm thêm điều khoản phụ phí lên tới 21 triệu bảng.

Dù đã thi đấu khá thường xuyên cho M.U trong 4 mùa giải qua, tuy nhiên anh vẫn không được xem là một phần không thể tách rời của Quỷ đỏ. 

Và đây chính là lý do Martial muốn ‘dứt áo ra đi’ ở mùa hè sang năm. Cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn hơn nửa năm với Man Utd nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, Martial sẽ ra đi theo dạng cầu thủ tự do.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Huyền thoại khuyên M.U tiếp tục tin tưởng Mourinho
Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho. Huyền thoại của Quỷ đỏ nhấn mạnh rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là thích hợp nhất cho ghế nóng tại CLB và có thể giúp họ...
Người cũ tin M.U sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League
Edwin van der Sar phát biểu về M.U. Cựu thủ môn lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có đủ những gì cần thiết để cán đích Premier League trong tốp 4 đội đứng đầu.
M.U trả lương khủng Sanchez rồi chơi bóng dài? Khó hiểu!
Paul Ince phát biểu về M.U. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ cho rằng Jose Mourinho đang sử dụng Alexis Sanchez sai vị trí và khiến cho ngôi sao này không phát huy được...
Để có thể giành danh hiệu, M.U buộc phải làm điều này
Trước tình hiện hiện tại của đội bóng cũ, cựu danh thủ Louis Saha khuyên M.U giữ chân Martial, nếu muốn hướng tới thành công trong tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X