Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial thừa nhận ganh đua với Rashford để tiến bộ ở MU

Thứ Sáu 23/08/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Pháp chia sẻ bí quyết giúp anh đang dần lấy lại phong độ ở Old Trafford trong giai đoạn đầu mùa giải mới này.

Được trao trả lại áo số 9 yêu thích sau sự ra đi của Romelu Lukaku, Anthony Martial lập tức khiến ban lãnh đạo Manchester United không phải thất vọng vì đặt nhầm niềm tin ngay giai đoạn đầu của mùa giải mới này.

Trải qua hai trận đấu Premier League 2019/20, tiền đạo người Pháp đều đặn nhả đạn với những bàn thắng tung lưới Chelsea và Wolverhampton. Những màn trình diễn ấn tượng của anh hiển nhiên kéo theo rất nhiều lời khen ngợi tư giới chuyên môn và mộ điệu.

Martial thừa nhận ganh đua với Rashford để tiến bộ ở MU hình ảnh
Martial

Lấy lại phong độ thăng hoa sau thời gian dài phập phù ở Old Trafford, đặc biệt dưới thời Jose Mourinho khiến bản thân thậm chí từng suýt phải ra đi, Martial mới đây đã lên tiếng chia sẻ bí quyết. Cũng chẳng có gì cao siêu hết, đó đơn giản chỉ là nỗ lực tập luyện và tinh thần ganh đua với đồng đội đàn em Marcus Rashford, đối tác ăn ý trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Phát biểu của cựu ngôi sao Monaco: “Chúng tôi không ngần ngại hay giấu diếm chuyện cạnh tranh nhau. Thậm chí ngay từ trong những buổi tập luyện của đội bóng, chúng tôi đã luôn thi đua xem ai là người ghi được nhiều bàn thắng hơn.”

Martial thừa nhận ganh đua với Rashford để tiến bộ ở MU hình ảnh 2
Martial và Rashford

“Ai thắng ai thua sao? Còn tùy thôi, lúc thì là tôi, lúc là cậu ấy. Song điều quan trọng nhất vẫn là cái lợi ích lớn cho cả tập thể. Trong những trận đấu, cả hai chúng tôi đều thích chơi ở vị trí tiền đạo trung phong, nhưng cũng sẵn sàng lùi xuống để phối hợp và hỗ trợ cho nhau.”

“Tôi chẳng có vấn đề gì nếu đôi khi để cậu ấy lĩnh xướng hàng tấn công. Sự ăn ý giữa chúng tôi sẽ góp phần đánh bại những hàng phòng ngự và hy vọng những tín hiệu khả quan này sẽ tiếp tục được duy trì và kéo dài xuyên suốt mùa giải này.”

Sau hai trận đấu thắng Chelsea và hòa Wolves để được bốn điểm và hiện tại đang đứng thứ tư trên BXH, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Crystal Palace vào ngày thứ bảy cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/20.

Khởi đầu ấn tượng, sao MU được khen ngợi nức nở
Huyền thoại Ryan Giggs đánh giá cao phong độ khá tốt hiện tại của Anthony Martial với hai bàn thắng trong hai trận đấu gặp Chelsea và Wolverhampton.
‘Martial có thể trở thành Henry phiên bản của MU’
Anthony Martial có khả năng trở thành phiên bản của Thierry Henry tại Manchester United. Đó là nhận xét từ cựu danh thủ Paul Scholes.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X