Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial: "Thật tuyệt vời nếu được đá cặp cùng Ibrahimovic"

Thứ Sáu 03/06/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial khẳng định anh rất thích thú nếu được chơi bên cạnh Zlatan Ibrahimovic trên hàng công.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Báo chí đang đồn ầm lên rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang ở rất gần M.U. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Anh sẽ rời đội bóng nước Pháp vào Hè này. Ibra có thể tìm kiếm một bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1981. Trong đó nổi bật là M.U. Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Jose Mourinho rất muốn mang cựu sao AC Milan về Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ sẽ tận dụng quan hệ tốt với Ibra để thuyết phục anh đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.
tien dao Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic được M.U quan tâm
Năm nay đã 34 tuổi nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn rất sung sức. Mùa giải vừa qua anh đã ghi đến 53 bàn sau 54 trận cho PSG trên mọi đấu trường. Với một chân sút đẳng cấp như vậy, hàng công M.U sẽ được nâng tầm. Trước thông tin Ibrahimovic tới M.U, nhiều cầu thủ của Man đỏ rất hào hứng, trong đó có tiền đạo Anthony Martial. Sao trẻ của Quỷ đỏ rất phấn khích nếu được đá cặp cùng chân sút người Thụy Điển. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng đang thúc giục M.U mua Ibrahimovic.
Anh 1-0 BĐN: Sao M.U cứu rỗi Tam sư khỏi trận hòa bẽ mặt
(Bongda24h.vn) - Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất, lại được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 song rốt cục phải nhờ đến bàn thắng duy nhất của trung vệ Chris...
Phát biểu trước báo giới, Martial nói: “Anh ấy là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới. Ibrahimovic sở hữu những kỹ năng làm bàn đa dạng. Anh ấy đã thi đấu ở nhiều CLB lớn và ở đội bóng nào anh ấy cũng thể hiện khả năng của mình. Nếu Zlatan Ibrahimovic đến M.U, đó là điều thật sự tuyệt vời. Kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp rất nhiều cho đội bóng. Một cầu thủ tài năng như vậy rất cần với một đội bóng. Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu cùng Zlatan. Ibra là một cầu thủ phi thường và anh ấy đang tiếp tục thể hiện điều đó bất chấp tuổi tác."
Martial That tuyet voi neu MU mua Ibrahimovic hinh anh 2
Martial muốn M.U mua Zlatan Ibrahimovic
Nói về VCK EURO 2016 cùng tuyển Pháp Martial cho biết thêm: “Tôi rất vui vì có mặt trong màu áo ĐTQG. Nếu được sử dụng tôi sẽ chơi hết mình nhằm mang về vinh quang cho đội tuyển. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa qua. Đây là giải đấu mà Pháp là chủ nhà, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch. Tất cả cầu thủ của tuyển Pháp đều đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải này. Tôi tin rằng tuyển Pháp đủ khả năng để lên ngôi ở giải đấu lần này”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X