Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tập luyện một mình sau sự cố từ chối ra sân

Thứ Hai 17/01/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Anthony Martial đã lái xe tới sân tập của MU và tự tập luyện một mình sau trận hòa 2-2 với Aston Villa.

Martial lần đầu xuất hiện sau nghi vấn từ chối ra sân thi đấu

Sau trận hòa 2-2 với Aston Villa, MU có 1 ngày nghỉ ngơi mà không phải ra sân tập luyện. Dù vậy, tiền đạo Anthony Martial vẫn lái xe tới trung tâm Carrington để tự tập luyện một mình.

Các phóng viên đã chụp lại được khoảnh khắc tiền đạo người Pháp rời sân tập khi buổi tập kết thúc. Số 9 của MU khá trầm tư trong quãng thời gian khó khăn hiện tại. Tuy vậy, anh vẫn tỏ ra thân thiện khi dừng xe lại một lúc để kí tặng các CĐV nhí.

Martial
Martial lái xe đến sân tập MU và tự tập luyện một mình trong ngày nghỉ của đội.

Đây là lần đầu tiên Martial xuất hiện trước công chúng sau sự cố ở cuộc đối đầu Aston Villa. Cụ thể, HLV Ralf Rangnick tố anh từ chối ra sân thi đấu. Ngay lập tức, tiền đạo sinh năm 1996 phản pháo khi khẳng định không bao giờ anh có hành động thiếu tôn trọng MU và người hâm mộ như vậy.

Mối quan hệ giữa Martial và MU đang khá căng thẳng. Được biết, cầu thủ 25 tuổi đã bày tỏ nguyện vọng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Phía Sevilla được cho là muốn mượn Martial. Tuy nhiên, phía MU từ chối để anh ra đi. Điều này khiến tiền đạo số 9 rất bức xúc.

Dưới thời Ralf Rangnick, Martial thậm chí còn chưa được ra sân phút nào. Lần cuối cùng anh xuất hiện trong đội hình MU diễn ra ở chiến thắng 3-2 trước Arsenal hồi đầu tháng 12.

Man United đăng ảnh “xúc phạm” Van de BeekMan United đăng ảnh “xúc phạm” Van de Beek
Câu chuyện Donny Van de Beek phải ngồi dự bị ở MU không hề là một thông tin vui vẻ với tiền vệ này, nhưng CLB chủ quản mới đây đã đăng ảnh chúc mừng anh đạt...
Anthony Martial muốn rời MU nhưng không thểAnthony Martial muốn rời MU nhưng không thể
Tiền đạo Anthony Martial rất muốn rời MU vào tháng 1 năm nay, song những yêu cầu từ phía MU khiến các đối tác lần lượt bỏ cuộc.
Bị HLV Rangnick buộc tội, Martial lên tiếng phản pháoBị HLV Rangnick buộc tội, Martial lên tiếng phản pháo
Trước những cáo buộc về việc từ chối ra sân, tiền đạo Martial đã lên phủ nhận những gì mà HLV Ralf Rangnick phát biểu trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X