Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Martial sẽ vươn tới tầm vóc của Ronaldo tại M.U”

Thứ Năm 10/03/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Louis Saha tin rằng đồng hương Anthony Martial có đầy đủ những tố chất cần thiết để đạt tới tầm vóc của Cristiano Ronaldo tại Man United.


Tiền đạo Anthony Martial cập bến Man United từ Monaco mùa hè năm ngoái với mức giá 36 triệu bảng, kỷ lục cho một cầu thủ trẻ dưới 20 tuổi (có thể tăng lên 58 triệu). Chịu rất nhiều áp lực song cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường Premier League và trở thành một trong những nhân tố nổi bật nhất của Quỷ đỏ mùa này, thậm chí có phần lấn át cả đội trưởng Wayne Rooney.

Martial ghi ban
Martial sớm tạo được ấn tượng tại M.U

Tính tới sau vòng 29 của giải, Martial đã có được 10 bàn thắng bên cạnh 3 đường kiến tạo cho đồng đội. Thần đồng bóng đá Pháp cùng với các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của M.U được xem là nòng cốt của CLB này trong tương lai nhiều năm. Cựu cầu thủ M.U, Louis Saha
còn táo bạo hơn khi cho rằng đàn em đồng hương Martial có thể đạt tới tầm vóc cỡ Cristiano Ronaldo, người đã chơi cùng anh tại sân Old Trafford trong 4 năm (2004-2008).

“Tôi hy vọng Martial có thể tái hiện những gì Ronaldo đã làm tại M.U”, Saha nói với International Business Times. “Ronaldo tới đây khi 18 tuổi và còn nhiều điều phải cải thiện. Anh ấy đã phấn đấu hết mình và cộng với sự trợ giúp của HLV trưởng đã trở thành một cầu thủ tuyệt vời và tôi hy vọng Martial sẽ đi theo con đường này. Ở anh có tài năng, sức mạnh, kỹ thuật cũng như sự ham học hỏi.”

Saha M.U
Saha đã tin đàn em đồng hương sẽ đạt tới tầm Ronaldo

Cùng M.U, ngôi sao Ronaldo đã giành 9 chức vô địch cả thảy trong đó đáng chú ý nhất là 3 tại Premier League và 1 tại Champions League. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 118 bàn thắng trong 292 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi chuyển tới Real Madrid và mới trở thành chân sút xuất sắc nhất của Gã khổng lồ Tây Ban Nha.

“Sự khác biệt khi bạn so sánh bất kỳ cầu thủ nào với Ronaldo có lẽ là chi tiết ám ảnh với các trận đấu và các bàn thắng”, Saha nói thêm. “Bạn hãy tưởng tượng anh ấy suy nghĩ về bóng đá ngay cả khi ngủ và đó là điều không dễ để tìm thấy ở các cầu thủ hiện nay.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X