Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial sẽ trở thành ngôi sao xuất chúng của bóng đá thế giới"

Thứ Ba 10/11/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những cầu thủ nổi tiếng của Thế hệ vàng 1992 của Man United, Phil Neville mới đây đã đưa ra nhận định rằng cầu thủ trẻ Anthony Martial sẽ sớm tỏa sáng rực rỡ và trở thành ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong tương lai.

Martial se tro thanh ngoi sao xuat chung cua bong da the gioi hinh anh
Martial đang là cầu thủ chơi hay nhất trên hàng công M.U

Kể từ khi chuyển đến từ Monaco hồi đầu tháng 9 với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng, tiền đạo Anthony Martial đã gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Thậm chí, cầu thủ người Pháp không mất nhiều thời gian để có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ khi lập công ngay trong lần đầu tiên được ra sân, và đặc biệt hơn nữa đó còn là bàn thắng vào lưới đại kình địch của United là Liverpool. Sau đó, Martial vẫn tiếp tục nổ súng và đã có được tới 3 bàn thắng chỉ sau 2 lần khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

M.U nhắm sát thủ trẻ măng của Newcastle cho phiên chợ Đông
(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Newcastle Evening Chronicle khẳng định, M.U đang lên kế hoạch đưa tiền đạo trẻ Ayoze Perez về sân Old Trafford trong kỳ chuyển...

Dẫu vậy, hiện giờ phong độ ghi bàn của Martial đang có dấu hiệu chững lại khi anh chưa thể ghi bàn trong 6 trận đấu gần nhất ở Premier League. Tuy nhiên cựu hậu vệ của Man United, Phil Neville vẫn tin tưởng chân sút sinh năm 1995 sẽ tỏa sáng trong tương lai và chứng minh rằng con số 36 triệu bảng mà United bỏ ra là một món hời thực sự.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất mà cậu ấy đem đến cho Man United chính là tốc độ và điều đó sẽ giúp cho họ trở nên nguy hiểm hơn trong những tình huống phản công, như những gì chúng ta đã thấy khi United đối đầu với Everton, trận đấu mà họ đã hành quân đến Goodison Park và chiến thắng. Cậu ấy cũng giúp cho lối chơi chuyền bóng của Man United dưới thời Van Gaal trở nên nhanh hơn rất nhiều. Ngoài tốc độ, Martial còn rất khỏe và có khả năng xử lý bóng rất tốt trong phạm vi hẹp. Mọi người đều đang đặt dấu hỏi về số tiền mà Van Gaal phải trả để có Martial nhưng tôi nghĩ United đang thực sự có được một món hời, phong cách chơi bóng của Martial thực sự rất hợp với Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn trưởng thành và cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng. Cậu ấy vẫn còn trẻ, vẫn còn đang trong giai đoạn học hỏi và tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm trở thành một trong những cái tên hàng đầu trên thế giới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X