Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Martial tại MU được ấn định

Thứ Hai 07/08/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial gần như chắc chắn sẽ ở lại MU mùa giải tới khi không nhiều đội bóng lúc này sẵn sàng chiêu mộ anh.

Martial sẽ ở lại MU mùa tới 

Theo kế hoạch ban đầu, MU sẽ thanh lý Anthony Martial trong kì chuyển nhượng hè 2023. Điều này càng có thêm cơ sở trong bối cảnh Quỷ Đỏ đã chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund từ Atalanta. 

Tuy nhiên, kế hoạch bán Martial lại chẳng dễ dàng với MU. Cho tới lúc này, không có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Pháp. 

Theo ESPN, Quỷ Đỏ đã đổi ý và sẽ giữ chân Martial cho mùa giải tới. Trước đó, HLV Ten Hag cũng từng khẳng định tiền đạo sinh năm 1996 vẫn có tên trong kế hoạch của mình. 

Tương lai của Martial tại MU được ấn định 1
Martial sẽ ở lại MU mùa tới.

Sở dĩ, MU gặp khó khăn trong việc thanh lý Martial vì mức lương của anh lên tới 250 nghìn Bảng mỗi tuần. Không nhiều đội bóng sẵn sàng trả cho chân sút 27 tuổi mức lương cao như vậy. 

Hơn nữa, Martial hiện tại đang trong quá trình bình phục chấn thương. Cuối mùa trước, tiền đạo số 9 dính chấn thương gân kheo. 

Tới nay, anh đã bình phục và trở lại tập luyện. Tuy nhiên, Martial vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất để sẵn sàng ra sân.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, MU đã chiêu mộ thành công 3 bom tấn gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Quỷ Đỏ bắt đầu mùa giải mới bằng trận gặp Wolves tại Premier League vào ngày 12/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X