Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial sẽ là niềm hy vọng cho sự tái sinh của Quỷ đỏ

Thứ Năm 24/10/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tại Europa League vào đêm nay, khả năng cao tiền đạo Anthony Martial sẽ có lần đầu tiên đá chính, kể từ sau khi bình phục trở lại.

Martial sẽ giúp MU thoát khỏi khủng hoảng

Kể từ sau thất bại 2-1 trước Crystal Palace, HLV Solskjaer đã mất Anthony Martial vì chấn thương. Từ đó, hàng công Quỷ đỏ vốn đã thiếu hụt chất lượng, giờ còn thiếu cả số lượng khi chẳng có ai thay thế. Họ phải đặt trọn niềm tin vào Marcus Rashford và ngôi sao trẻ sinh năm 2002, Mason Greenwood.
Tất nhiên khi phải cày ải trên mọi mặt trận, Rashford bị quá tải và thể hiện phong độ hết sức thất thường. Màn trình diễn ấn tượng hiếm hoi trước Liverpool vừa qua của cầu thủ này chỉ là thiểu số, cho thấy tai hại khi Ole quyết định bán Lukaku – Sanchez ở mùa hè vừa qua và không đem về bất cứ cái tên nào thay thếơ.

Anthony Martial sẽ là niềm hy vọng cho sự trở lại của MU hình ảnh

Anthony Martial trở lại sau chấn thương


Nhưng cũng ở trận đấu với Liverpool đó, MU ít nhất cũng có thể hài lòng với sự trở lại của Anthony Martial từ băng ghế dự bị. Chân sút người Pháp không chứng tỏ được quá nhiều điều khi được tung vào sân, cũng không tích cực pressing bằng Rashford trước đó, nhưng điều quan trọng là anh sẽ trở lại để giúp sức cho MU trong chặng đường giông bão tới đây.
4 trận đấu tiếp theo của MU đều là những chuyến làm khách. Quỷ đỏ đã 11 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng khi xa nhà, với nguyên nhân chủ yếu là hàng tấn công không tạp ra được áp lực, dù hàng thủ của họ vẫn chơi tốt. Đêm nay, chạm trán Partizan tại Europa League sẽ là cơ hội tuyệt vời để Martial quay trở lại, lấy lại cảm giác bóng và sự tự tin sau quãng thời gian ngồi ngoài.
Và đó là cơ sở để người hâm mộ MU hy vọng vào sự trở lại của đội bóng. Martial có thể chơi tốt trong vai trò trung phong cắm, hoặc dạt cánh và hoán đổi vị trí với Rashford. Anh sẽ khiến hàng tấn công Quỷ đỏ trở nên biến hoá hơn, hoặc ít nhất cũng cải thiện con số đáng xấu hổ - ghi 3 bàn trong 5 trận đấu gần nhất.

VIDEO hài hước: Ngôi nhà vô địch Champions League

Sốc: Lý do thực sự khiến MU khủng hoảng là chơi… quá tốt?
Đó là chia sẻ rất bất ngờ từ trợ lý Mike Phelan của HLV Solskjaer, khi nói về tình hình hiện tại của đội bóng.
Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Nhận định Partizan vs MU (23h55 ngày 24/10): Bộ mặt nào của Quỷ?
Rất có thể sau màn trình diễn khởi sắc đáng khích lệ ở trận derby nước Anh, thầy trò Ole Solskjaer sẽ chứng minh đó chỉ là một “tai nạn” và nhanh chóng trở lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X