Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial sẽ cập bến Real Madrid trong tương lai"

Chủ Nhật 16/12/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrei Kanchelskis nói về Anthony Martial, người cũ của M.U khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ cập bến Real Madrid trong tương lai.

Martial thi đấu thất thường trong màu áo M.U


Mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U ở Ngoại hạng Anh. Chân sút sinh năm 1995 đã có 7 bàn sau 9 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Số lượng bàn thắng mà cầu thủ 23 tuổi có được tương đối ấn tượng, song anh lại không thể duy trì sự ổn định.
 
Andrei Kanchelskis nói về Anthony Martial hình ảnh

Martial đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U ở Ngoại hạng Anh mùa này


Có thời điểm Martial ghi bàn trong 4 đến 5 trận liên tiếp, nhưng cũng có thời điểm anh tịt ngòi trong một thời gian dài. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp không có phong độ tốt, anh chỉ ghi 1 bàn trong 4 lần ra sân gần nhất.

Hợp đồng của Martial chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn 1 năm với cầu thủ 23 tuổi để giữ anh ở lại đến năm 2020. Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cựu sao Monaco.

Tuy nhiên, những cuộc đàm phán gần đây không mang lại kết quả như mong đợi bởi Martial từ chối ký hợp đồng mới. Lý do đằng sau sự việc này đó là Martial cảm nhận bản thân không còn nhận được quá nhiều sự trọng dụng của HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Pháp có thể tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai.
 


Anthony Martial sẽ cập bến Real Madrid

 


Andrei Kanchelskis nói về Anthony Martial, người cũ của M.U khẳng định cầu thủ 23 tuổi sẽ cập bến Real Madrid trong tương lai.
 
Andrei Kanchelskis nói về Anthony Martial hình ảnh 2

Kanchelskis cho rằng Martial sẽ tới Real trong tương lai


“Cậu ấy không hạnh phúc ở M.U, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ rời Old Trafford trong tương lai gần. Tôi tin rằng cậu ta sẽ theo bước Ronaldo và chuyển tới Real Madrid thi đấu. Bernabeu là nơi phù hợp để cậu ấy vươn đến đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu. Nếu cậu ấy tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể thay thế Ronaldo trở thành một phần của Galactico."

Arsenal cũng quan tâm ngôi sao của M.U, Lauren nói về Martial, người cũ của Pháo thủ đã lên tiếng khuyên đội bóng thành London đưa về ngôi sao của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X