Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial sắp trở thành tân binh "mắn bàn" nhất trong lịch sử M.U

Thứ Bảy 14/05/2016 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với 17 bàn ghi được cho đến thời điểm hiện tại, Anthony Martial đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục cũ của đàn anh Rooney trong màu áo Manchester United.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Trận đấu với Bournemouth tại Old Trafford cuối tuần này không chỉ mang ý nghĩa quan trọng với Man Utd mà với cả Anthony Martial nữa. Chân sút mới 20 tuổi đang có khả năng phá vỡ kỷ lục cũ của Wayne Rooney và Brian Kidd để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong mùa đầu tiên khoác áo "Quỷ đỏ".
Martial sap tro thanh tan binh man ban nhat trong lich su MU hinh anh
Anthony Martial đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Rooney.

Cụ thể, Martial mùa này ghi được tổng cộng 17 bàn thắng ở mọi đấu trường, bằng với những gì Rooney và Kidd làm được trong mùa đầu tiên tại Old Trafford. Nếu Martial có thể ghi bàn trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Pháp sẽ chính thức vượt qua hai người tiền bối để xác lập một kỷ lục mới cho Man Utd.
Martial là bản hợp đồng gây nhiều tranh cãi khi HLV Louis Van Gaal quyết định chi 36 triệu bảng cho tiền đạo này trong mùa hè 2015. Khi tới Old Trafford, Martial mới 19 tuổi nên nhiều người e ngại "Quỷ đỏ" đã quá mạo hiểm khi bỏ ra khoản tiền quá lớn cho một cầu thủ ở dạng tiềm năng.
Tuy nhiên, Martial đã nhanh chóng thể hiện được giá trị bản thân với 47 trận ra sân mùa này. Nếu không ghi bàn hoặc không được ra sân trong trận gặp Bournemouth, Martial vẫn còn cơ hội phá vỡ kỷ lục của Man Utd khi chạm trán Crystal Palace trong trận chung kết FA Cup.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X