Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial phải đá "trái kèo" nhiều nhất dưới thời Van Gaal

Thứ Ba 12/04/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Louis Van Gaal đang bị chỉ trích vì cách dùng người "tùy tiện" khi có đến 38 lần yêu cầu các học trò đá với vị trí trái sở trường, mà Martial là người thường xuyên phải chịu cảnh này nhất.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Martial phai da trai keo nhieu nhat duoi thoi Van Gaal hinh anh
Martial (16 lần): Xuất thân ở vị trí tiền đạo nhưng Martial thường xuyên bị HLV Van Gaal đẩy sang đá cánh trái, để rồi ông thử nghiệm rất nhiều cầu thủ khác nhau ở vị trí tiền đạo mà chủ yếu là thất bại.

Anthony Martial hinh anh 2
Fellaini (2 lần): Hồi đầu mùa, tiền vệ người Bỉ được HLV Van Gaal bố trí đá tiền đạo cắm nhưng sự thử nghiệm này đã nhanh chóng thất bại.
Anthony Martial hinh anh 3
Darmian (4 lần): HLV Van Gaal từng dự tính để Darmian đá hậu vệ trái nhưng sự thử nghiệm này cũng chẳng đem lại kết quả tốt đẹp.

Anthony Martial hinh anh 4
Ashley Young (10 lần): Lần thử nghiệm Young đá tiền đạo cắm trong trận gặp Tottenham không phải lần đầu tiên cầu thủ chạy cánh này phải đá trái sở trường. Trước đó, HLV Van Gaal từng để Young lúc đá hậu vệ trái, lúc đá hậu vệ phải.

Anthony Martial hinh anh 5
Depay (1 lần): Trong cơn túng quẫn tiền đạo, HLV Van Gaal cũng từng để Depay đá cắm nhưng ông đã rút lại ý định này chỉ sau một lần thử nghiệm.

Anthony Martial hinh anh 6
Lingard (2 lần): Dù là cầu thủ đa năng nhưng Lingard cũng khó thích ứng với quá nhiều vị trí. Lingard từng được bố trí đá tiền đạo nhưng thất bại. Thậm chí, Van Gaal từng đẩy cầu thủ này xuống đá hậu vệ phải trong trận gặp Southampton.

Anthony Martial hinh anh 7
Carrick (2 lần): Có những thời điểm Carrick phải thi đấu trong vai trò một trung vệ. Thực ra trước Van Gaal, Sir Alex Ferguson cũng từng bố trí Carrick đá hậu vệ.

Anthony Martial hinh anh 8
Rashforh (1 lần): Được đánh giá là một tiền đạo tiềm năng nhưng Rashford cũng khó tránh khỏi sự thử nghiệm của Van Gaal, khi ông thầy người Hà Lan từng để cầu thủ trẻ này đá tiền vệ phải trong trận gặp Liverpool.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X