Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial: "Paul Pogba sẽ giành quả bóng vàng trong 5 năm tới"

Thứ Hai 21/08/2017 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anthony Martial mạnh dạn dự đoán rằng Paul Pogba sẽ giành quả bóng vàng trong vòng 5 năm sắp tới nếu tiếp tục giữ đà phát triển như hiện tại.

 
Là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Manchester United, Paul Pogba mùa trước thi đấu chưa xứng với kỳ vọng. Tuy nhiên nhờ sự xuất hiện của Nemanja Matic, Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự và ngay lập tức gây ấn tượng với 2 bàn ghi được sau 2 trận tại Premier League.
 
Martial du doan Paul Pogba se gianh qua bong vang.
Martial dự đoán Paul Pogba sẽ giành quả bóng vàng.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của người đồng đội, cũng là đồng hương, Anthony Martial cho rằng Pogba là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng: "Chúng tôi muốn cùng nhau giành được nhiều danh hiệu trong màu áo Man Utd, cũng như vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp".
 
"Nếu cứ tiếp tục chơi thế này và giữ được đà phát triển như thời gian qua, Pogba sẽ giành quả bóng vàng trong vòng 5 năm tới. Pogba mạnh mẽ về mặt tâm lý và rất tự tin về bản thân. Anh ấy cao lớn, kỹ thuật với bóng vô cùng tốt và rất dẻo dai. Pogba có lẽ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới".
 
Bản thân Martial mùa này cũng đang có phong độ tốt với 2 bàn sau 2 trận, dù đều vào sân từ băng ghế dự bị. Mới đây, HLV Jose Mourinho cam kết sẽ sử dụng Martial nhiều hơn khi cầu thủ người Pháp đang có thái độ tập luyện và thi đấu tích cực.

Pogba nhận hưởng lợi từ phi vụ thế kỷ của Neymar
Dỡ bỏ được cái mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới, tiền vệ người Pháp của MU đương nhiên như trút đi áp lực ngàn cân và trở nên thanh thoát hơn ở đôi chân cũng...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X