Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh tuyển Pháp chỉ ra bước ngoặt của Martial tại MU

Thứ Ba 08/09/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng tuyển Pháp, Hugo Lloris tin rằng sự tự tin của Anthony Martial đã tăng lên kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV Manchester United.

Ông thầy Didier Deschamps trên ĐTQG cũng cảm thấy tiền đạo 24 tuổi đã trở nên ổn định hơn.

Martial thăng tiến

Anthony Martial trước đó đã phải vật lộn để có được vị trí đá chính thường xuyên tại Man United. Nhưng sau khi Solskjaer thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ vào tháng 12 năm ngoái, điều đó đã thay đổi.

Đàn anh tuyển Pháp chỉ ra bước ngoặt của Anthony Martial tại MU hình ảnh
Martial có thành tích tốt lên ở MU

Martial ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU bao gồm 17 tại Premier League trong mùa 2019-20. Từ đầu sự nghiệp, chưa khi nào ngôi sao sinh cuối năm 1995 có thành tích tốt đến vậy.

Lloris và Deschamps nhận xét

Cùng lên ĐT Pháp đợt này, Lloris đã nhận thấy sự khác biệt ở Martial. Thủ môn của Tottenham nói với các phóng trước trận gặp Croatia tại UEFA Nations League: “Tôi không biết việc này có liên quan đến mối quan hệ của Martial với Solskjaer hay không.”

“Chúng ta thấy rõ ràng cậu ấy đã tự tin hơn. Cậu ấy có sự thấu hiểu tốt với các cầu thủ xung quanh tại Manchester United. Cậu ấy được kỳ vọng, phải khẳng định khả năng. Cậu ấy cam kết thi đấu tốt trong 5, 10 phút, một nửa hoặc cả trận.”

Deschamps cũng rất ấn tượng trước sự khởi sắc của Martial: “Cậu ấy cũng có thể chơi ở cánh, nhưng ở Manchester, Martial đã thực sự là một “số 8”. Cậu ấy có thể không có thể hình của một tiền đạo cắm dù có sự linh hoạt. Trong những tháng gần đây, cậu ấy đã ổn định hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X