Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU được hưởng 11m

Thứ Tư 03/02/2021 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đến tiền đạo Anthony Martial cũng cảm thấy bất ngờ khi trọng tài cho MU hưởng 11m trong tình huống cầu thủ người Pháp va chạm với Jan Bednarek.

MU hưởng lợi từ quyết định của trọng tài


Trận đấu giữa MU và Southampton tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra theo một kịch bản khó tin. Quỷ đỏ được chơi hơn người ngay phút thứ 2, họ dẫn trước 4-0 chỉ sau 45 phút thi đấu. Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ nhà tiếp tục làm chủ thế trận và ghi thêm 5 bàn thắng nữa, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 9-0.
Tiền đạo Anthony Martial bất ngờ khi trọng tài cho MU hưởng 11m hình ảnh

Tình huống giữa Martial và Bednarek dẫn đến phạt đền gây tranh cãi


Đây chỉ là lần thứ 3 tỷ số 9-0 xuất hiện trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League, trước đó là chiến thắng 9-0 của MU trước Ipswich Town năm 1995 và thắng lợi với tỷ số tương tự của Leicester trước Southampton vào năm 2019.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, tình huống va chạm giữa tiền đạo Anthony Martial và Jan Bednarek dẫn đến quả 11m đem đến sự tranh cãi rất lớn. Cụ thể, phút 86, Jan Bednarek bị truất quyền thi đấu sau pha va chạm với Martial và trọng tài cho MU hưởng quả phạt đền.

Trọng tài Mike Dean đã xem xét video trước khi cho MU quả đá phạt đền và Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 7-0 ở phút 87. Đến Martial cũng cảm thấy bất ngờ khi MU được hưởng 11m và đối phương bị đuổi khỏi sân. Chính việc đội khách chỉ còn 9 người giúp Quỷ đỏ ghi thêm 2 bàn để thiết lập chiến thắng kỷ lục.

Sau thẻ đỏ, Bednarek cay đắng đi xuống đường hầm Old Trafford. Anh quay lại và giơ hai tay thốt lên rằng: “Martial nói đó không phải là phạm lỗi!”. Tuy nhiên, phản ứng của anh là vô ích bởi ông Mike Dean tỏ ra cứng rắn.

Quyết định của trọng tài Mike Dean bị cựu tiền đạo MU, Michael Owen phản ứng dữ dội. Ông cho rằng va chạm như vậy là chưa đủ để trọng tài thổi 11m. Việc rút thẻ đỏ càng khiến Owen tức giận.
Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
Cựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man CityCựu sao Aston Villa xui Grealish bỏ MU tới Man City
Gareth Barry dành lời khuyên cho Jack Grealish rằng hãy đầu quân cho Man City thay vì Man United nếu muốn rời Aston Villa vào một thời điểm nào đó trong tương...
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Thua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốcThua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốc
HLV Ralph Hasenhuttl không giấu nổi sự giận dữ với Alexandre Jankewitz khi cầu thủ 19 tuổi này bị đuổi khỏi sân ngay phút thứ 2 ở trận đấu với Man United.
Những điểm nhấn sau chiến thắng kỷ lục của MU trước SouthamptonNhững điểm nhấn sau chiến thắng kỷ lục của MU trước Southampton
Trận MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số khó tin 9-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X