Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nói gì về thể trạng sau 5 tháng dưỡng thương?

Thứ Năm 12/08/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã đưa ra một cập nhật tích cực về thể trạng của mình sau 5 tháng vắng mặt tại Man United. Tiền đạo người Pháp tự tin sẽ có mùa 2021-22 tuyệt vời.

Trận đấu chính thức gần nhất mà Anthony Martial góp mặt trong đội hình Manchester United là thất bại 1-3 trước Leicester ở cúp FA ngày 21 tháng 3 năm 2021. Không lâu sau đó, tiền đạo này lên tập trung ĐT Pháp dự vòng loại World Cup 2022.

Martial
Martial chấn thương khi lên ĐT Pháp

Ở chuyến làm khách trên sân Kazakhstan, Martial đã được đá chính. Tuy nhiên, chỉ sau 59 phút, cầu thủ 25 tuổi đã phải rời sân nhường chỗ cho Kylian Mbappe bởi chấn thương đầu gối.

Sau gần 5 tháng, Martial đã trở lại tập luyện cùng MU trước mùa giải 2021-22. Ở chiến thắng 4-0 trước Everton trong một trận giao hữu, chân sút người Pháp đã chơi hiệp 1 trước khi được thay bởi Juan Mata.

Trong thời gian qua, nhiều nghi ngờ về tương lai đã được dành cho Martial. Inter Milan có tin đặc biệt quan tâm đến cựu thành viên Monaco. Tuy nhiên, Martial đặt kỳ vọng lấy lại phong độ đỉnh cao và cùng MU giành những danh hiệu lớn.

Martial MU
Cầu thủ 25 tuổi trở lại ở trận với Everton
Xem thêm:
Martial nói với trang web chính thức của MU khi được hỏi cảm thấy thế nào vào lúc này: “Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều sau 5 tháng dài. Trở lại và tập luyện cùng đội bóng, tôi thực sự cảm thấy mình đã cải thiện đáng kể.”

“Tôi sẽ cần vài tuần nữa để đạt được thể lực tốt nhất của mình. Tôi thực sự hạnh phúc vì đã trở lại tập luyện. Thành thật mà nói, tôi thực sự hạnh phúc khi ra sân trước Everton sau những tháng dài không thi đấu. Cảm giác đó thật tuyệt vời.”

“Càng đặc biệt hơn khi chứng kiến người hâm mộ trở lại và MU giành chiến thắng. Mùa trước, những chấn thương dai dẳng gặp phải đã khiến tôi không thể đạt được 100% khả năng. Kể từ đó, tôi đã cố gắng chuẩn bị tốt nhất để đảm bảo trở lại với phong độ tốt nhất có thể.”

MU muốn bán Anthony Martial
Martial đặt mục tiêu tỏa sáng trong mùa 2021-22

“Tôi hy vọng có thể đạt được mức thể lực sung mãn nhanh nhất có thể trong lúc này qua đó có một mùa giải tuyệt vời. Tất nhiên, tôi hy vọng sẽ tránh được chấn thương và thực sự sẵn sàng đạt được phong độ, thể lực tốt nhất để có thể có một mùa giải tuyệt vời và giành được các danh hiệu.”

Martial tới MU từ Monaco mùa hè năm 2015 dưới thời Louis van Gaal. Mùa giải đầu tiên, tiền đạo này chơi ấn tượng, ghi 17 bàn thắng cho “Quỷ đỏ” bao gồm pha lập công tuyệt đẹp trước Liverpool ngày ra mắt.

Martial từng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao ở MU. Sau 258 trận đấu cho “Quỷ đỏ”, tuyển thủ Pháp đã ghi được 78 bàn.

Mùa 2019-20, khi chơi ở vị trí trung phong, Martial đã có 23 bàn thắng. Nhưng mùa trước, ngoài chấn thương, anh còn đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Edinson Cavani. Kết thúc chiến dịch, Martial chỉ có 7 pha lập công.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X