Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial tuyên bố tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes

Thứ Tư 12/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen để vào bán kết Europa League, tiền đạo Anthony Martial đã hết lời khen ngợi các đồng đội, trong đó có tiền vệ Bruno Fernandes.

Martial gửi thông điệp vui đến Bruno Fernandes


MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Copenhagen ở tứ kết Europa League. Đội chủ sân Old Trafford không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu, họ cần tới pha lập công của Bruno Fernandes trên chấm 11m ở hiệp phụ mới có thể đánh bại đối thủ 1-0, qua đó giành vé vào bán kết.

Martial và Fernandes đang phối hợp rất tốt trên hàng công của MU


Ngôi sao người Bồ tiếp tục phong độ rất cao kể từ khi tới MU, theo đó anh góp mặt vào 19 bàn thắng của Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, bao gồm 11 pha lập công và 8 kiến tạo. Bruno Fernandes đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Man đỏ.

Sau chiến thắng trước Copenhagen, tiền đạo Anthony Martial đã hết lời khen ngợi các đồng đội, trong đó có tiền vệ Bruno Fernandes. Trên trang cá nhân Instagram, số 9 đăng ảnh cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng duy nhất, kèm thông điệp:

"Vòng bán kết, chúng tôi tới đây. 1 trận đấu khó khăn, nhưng thi đấu tốt lắm các cậu." Martial cũng hài hước gửi thông điệp vui đến tiền vệ Bruno Fernandes: "Thêm 1 lần nữa tôi trao cho cậu 1 quả penalty. Tuy nhiên lần sau tôi sẽ sút. Làm tốt lắm người anh em."

Martial gửi thông điệp vui đến Fernandes


Giữa Anthony Martial và Bruno Fernandes đang kết hợp rất tốt, họ nhiều lần phối hợp với nhau mang về bàn thắng cho Man đỏ. NHM đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng số 9 và số 18 tiếp tục hợp tác tốt, qua đó mang về cho MU thêm những chiến thắng.

Sau những loạt trận vào rạng sáng nay, đối thủ của MU ở bán kết Europa League đã được xác định. Theo đó thầy trò Solskjaer sẽ đụng độ đại diện của TBN, Sevilla ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

VIDEO: Solskjaer: Bruno đá penalty tốt hơn tôi nhiều
Sau chiến thắng của Man Utd trước Copenhagen bằng pha đá penalty duy nhất của Bruno Fernandes, HLV Solskjaer không giấu nổi niềm vui. Ông dành lời ngợi khen...
Karl-Johan Johnsson vs Man Utd: Trận đấu tuyệt vời nhất
Bruno Fernandes ra chân rất mạnh - Johnsson cản phá. Martial cứa lòng hiểm hóc - Johnsson cản phá. Một pha bóng hỗn loạt. Mata dứt điểm! Bóng đập trúng chân...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Copenhagen: Bruno Fernandes lại cứu Quỷ đỏ
Với cú đá 11 thành công trước Copenhagen, tiền vệ Bruno Fernandes được chấm điểm cao nhất bên phía MU ở vòng tứ kết Europa League.
Bruno Fernandes tiếp tục phong độ ấn tượng ở Europa League
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X