Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng về mâu thuẫn khó hàn gắn với Mourinho

Thứ Tư 12/02/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial thừa nhận anh rất khó chịu khi bị Mourinho chỉ trích công khai khi chiến lược gia người Bồ còn nắm quyền ở MU.
Mourinho đã được bổ nhiệm thay thế Van Gaal ở Man United cách đây 4 năm. Chiến lược gia người Bồ không mất nhiều thời gian để đặt tầm ảnh hưởng của mình lên đội bóng.

Ban đầu, Martial được sử dụng khá thường xuyên. Nhưng anh dần dần bị loại khỏi đội hình và kết thúc mùa giải 2016/17 với chỉ 18 lần xuất phát ở Premier League.

Martial lên tiếng về mâu thuẫn khó hàn gắn với Mourinho hình ảnh

Martial lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho


Trong quãng thời gian ở MU, Mourinho rất hay chỉ trích các cầu thủ công khai. Martial là nạn nhân thường xuyên của những lời chỉ trích này với cáo buộc tập luyện và thi đấu thiếu quyết tâm.

Martial thừa nhận anh đã rất muốn chứng tỏ Mourinho sai lầm ở thời điểm đó vì không thể kiềm chế khi nghe những lời mà ông thầy của mình nói với giới truyền thông.

“Đúng là tôi muốn ông ấy nói thẳng vào mặt hơn là nói công khai trước mọi người. Sau khi nghe những gì ông ấy nói, bạn sẽ lập tức có cảm giác muốn chứng tỏ ông ấy đã sai.

Ông ấy không để tôi xuất phát trong vài trận đấu đầu tiên. Và mỗi khi tôi vào sân thì tôi đều ghi bàn. Sau cùng thì ông ấy nói: ‘Cậu thấy chưa, giờ cậu hiểu tôi muốn gì rồi chứ’.

Những lời chỉ trích đó có thể tác động đến bạn mạnh mẽ. Bạn chỉ muốn thể hiện cho ông ấy rằng bạn xứng đáng được ra sân thi đấu”.


Lúc này, Martial đang là tiền đạo chủ lực của Man United. Nhưng khả năng đá cắm của anh đã bị đặt dấu hỏi sau nhiều màn trình diễn thất vọng. Cuối cùng thì HLV Solskjaer cũng buộc lòng phải chiêu mộ tiền đạo Ighalo, đặc biệt là sau khi nguồn cung bàn thắng chủ yếu của đội bóng là Rashford dính chấn thương.

Video tuyệt phẩm xe đạp chổng ngược của Martial trên sân tập:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X