Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nói gì sau cú đúp vào lưới Man City

Thứ Hai 03/10/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau chấn thương gót chân, Anthony Martial đã lập cú đúp vào lưới Man City dù điều đó không thể giúp MU có một kết quả tốt.

Martial khát khao trở lại sân cỏ

Được tung vào sân trong hiệp 2 trận derby Manchester, tiền đạo Anthony Martial đã ghi 2 bàn để rút ngắn cách biệt cho Quỷ đỏ, khiến trận đấu khép lại với tỷ số 3-6 nghiêng về phía Man City. Bất kể MU đã thua thảm, nhưng HLV Erik ten Hag có thể hài lòng khi chân sút người Pháp đã quay trở lại.

Chia sẻ trên Canal Plus, tiền đạo sinh năm 1995 cho biết: “Nếu được lựa chọn, tôi muốn đội bóng giành chiến thắng trước Man City hơn việc ghi bàn, nhưng thật tốt khi trở lại sân cỏ và lập công. Chúng tôi thực sự thất vọng và sẽ cống hiến mọi thứ để trở lại kể từ trận đấu tới.

Martial vs Man City
Anthony Martial ghi bàn giúp thất bại của MU không quá thảm hại

Tôi đang cảm thấy ổn nhưng trước đó, tôi gặp chấn thương và không thi đấu quá nhiều trong năm nay. Tất nhiên màn trình diễn trước Man City sẽ đem lại sự tự tin khi tôi đã có những bàn thắng cho riêng mình”.

Nói về kết quả trận derby Manchester, Anthony Martial khẳng định: “MU đã khởi đầu tồi tệ và Man City đã tận dụng tối đa những cơ hội họ có được. Mọi thứ rất khó khăn nhưng chúng tôi cần trở lại sớm nhất có thể, bắt đầu từ trận đấu tiếp theo”.

Ở mùa giải năm nay, Martial được HLV Erik ten Hag lựa chọn là trung phong số 1 của Man United, bất kể Cristiano Ronaldo có ở lại hay không. Với việc tiền đạo người Pháp đã bình phục chấn thương, MU sẽ có nhiều phương án tấn công hơn trong những trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X