Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Manchester United nhận lời khen từ đối thủ

Thứ Hai 06/04/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial nhận được những lời khen từ hậu vệ Troy Deeney của Watford.
 

Cập bến Manchester United từ đầu năm 2015, tiền đạo người Pháp Anthony Martial vẫn chưa thể khiến HLV trưởng của Qủy đỏ cảm thấy yên tâm ở vị trí tiền đạo cắm.

Ở mùa giải này, dường như Marcus Rashford mới là ưu tiên số 1 của HLV Solskjaer ở vị trí tiền đạo cắm. Mặc dù vậy, hậu vệ Troy Deeney của Watford vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chân sút người Pháp Martial.

Anthony Martial nhận lời khen từ đối thủ hình ảnh
Martial nhận lời khen từ người đồng nghiệp Troy Deeney của Watford

Troy Deeney cho rằng Martial chỉ là nạn nhân của những fan phong trào, những người luôn tung hô khi anh lập công và vùi dập mỗi khi chân sút người Pháp tịt ngòi.

Làm sao mà các bạn có thể không yêu quý Martial cơ chứ? Cậu ấy thực sự rất xuất sắc.”- Deeney nói với United We Stand, “Khi cậu ấy ghi bàn vào lưới của chúng tôi (Watford), mọi người nói cậu ấy xuất sắc, nhưng khi vẫn thi đấu như vậy nhưng không thể ghi bàn vào lưới của Burnley, họ lại bảo cậu ấy lười di chuyển.

Cậu ấy có thể thi đấu không tốt nhưng ghi một cú đúp thì cậu ấy vẫn sẽ nhận những lời khen. Họ đang không nhìn cách cậu ấy chơi bóng dưới góc độ bóng đá thuần túy. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc.



Ở trận đấu gần nhất giữa Manchester United và Watford, Qủy đỏ đã đánh bại những chú ong bắp cày với tỉ số 3-0 trên sân Old Trafford, trong đó Martial ghi một bàn thắng. Trước đó, ở trận lượt đi giữa hai đội, Man United đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân khách. 

Mùa giải năm ngoái, Martial đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Điều đó cho thấy, anh sẽ là cầu thủ chủ lực trên hàng công của Manchester United trong tương lai. Mùa này, tiền đạo người Pháp Anthony Martial đã có 35 lần ra sân cho MU trên mọi mặt trận và đã đóng góp 14 bàn thắng.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X