Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: MU vẫn đang hài lòng về Martial

Thứ Sáu 26/02/2021 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ trước vòng 26 Premier League, HLV Solskjaer đã bày tỏ sự tin tưởng vào cái tên đang sa sút không phanh ở mùa giải này, tiền đạo Anthony Martial.

Martial nhận được niềm tin từ Ole

Trong khoảng vài tháng gần đây, tiền đạo Martial đã sa sút kinh khủng và không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Quỷ đỏ. Anh nhiều lần khiến HLV Solskjaer tức điên và phải giục di chuyển ngay trong trận đấu.

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào cậu học trò. HLV Solskjaer cho biết: “Anthony biết rõ những gì chúng tôi yêu cầu ở cậu ấy, và đang nỗ lực luyện tập. Đó là những gì tôi hài lòng khi chứng kiến cậu ấy luyện tập mỗi ngày.
 
Cậu ấy sẽ không ngồi một chỗ và chờ mong những điều tốt đẹp sẽ đến, cậu ấy hiểu rằng bản thân phải tự làm tình hình cải thiện. Chúng tôi luôn ủng hộ Anthony, chỉ dạy cậu ấy và toàn đội biết Anthony có đẳng cấp và chất lượng. 
 
Bất cứ ai cũng trải qua những thời khắc khó khăn nhưng thái độ luyện tập của cậu ấy là điều quan trọng nhất vào lúc này.”

Đá kém, Anthony Martial vẫn được MU tin tưởng hình ảnh

HLV Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào Anthony Martial

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu một và như các bạn cũng biết, 3 trận đấu tiếp theo rất quan trọng. Phía trước chúng tôi là Man City trên bảng xếp hạng, còn phía sau là Chelsea. Chúng tôi không thể để họ vượt quá xa, chúng tôi có tham vọng đuổi kịp họ và cũng không thể để Chelsea có hy vọng đuổi kịp chúng tôi.
 
Mỗi một trận đấu bây giờ đều rất quan trọng và kỳ nghỉ tập trung quốc tế sắp tới có ý nghĩa lớn. Chúng tôi luôn nói hãy nhìn vào thời điểm tháng 4, tháng 5 và xem chúng tôi đang ở đâu. Ngay sau đợt tập trung ĐT quốc gia, chúng tôi sẽ dồn sức vào cuộc đua cuối cùng.”

Quỷ đỏ thừa nhận sở hữu đôi tay vàng trong làng bốc thămQuỷ đỏ thừa nhận sở hữu đôi tay vàng trong làng bốc thăm
Mới đây, cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 Europa League đã gọi tên MU vs Milan, và đây là những chia sẻ của HLV Solskjaer sau khi chứng kiến kết quả bốc thăm.
Solskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam goSolskjaer: Top 4 là một cuộc chiến rất cam go
Trước trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này, HLV Solskjaer đã đánh giá cao sự thay đổi của đối thủ, đồng thời nhận định về cuộc đua Top 4.
MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?MU sẽ gặp AC Milan vào lúc nào?
Với kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League mới nhất, trận chung kết sớm sẽ diễn ra giữa MU vs Milan, và người hâm mộ đang chờ từng ngày để theo dõi các trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X