Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua thảm Burnley, Martial bị chỉ trích nặng nề vì không biết ghi bàn

Thứ Năm 23/01/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã chỉ trích Martial trong trận thua thảm họa của Man United trước Burnley ở Old Trafford.
2 bàn thắng của Chris Wood và Jay Rodriguez ở hai hiệp đấu đã giúp Burnley giành chiến thắng 2-0 trước Man United đêm qua. Martial tiếp tục được xuất phát ở trận đấu này và bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Và Ferdinand cho rằng những tình huống bỏ lỡ đó đã ảnh hưởng tới các cầu thủ MU.

Chia sẻ trong khoảng thời gian nghỉ giữa giờ, Ferdinand tỏ ra rất bực bội với những pha bỏ lỡ của Martial và khiến MU bị đẩy vào thế bám đuổi.

MU thua thảm Burnley, Martial bị chỉ trích nặng nề hình ảnh

MU thua thảm Burnley, Martial bị chỉ trích nặng nề vì không biết ghi bàn


“Tôi sẽ chỉ trích Solskjaer khi tôi nghĩ ông ấy đáng bị chỉ trích. Ông ấy đã đưa ra một đội hình xuất phát đêm nay. Những cầu thủ này thi đấu rất thiếu ý tưởng nhưng đáng lẽ họ phải có 3 bàn thắng. Họ đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Họ chơi không đủ sắc bén. Martial cần phải làm tốt hơn nhiệm vụ của mình. Nếu những pha bóng đó vào chân Van Nistelrooy, Michael Owen hay Wayne Rooney thì đó sẽ là một bàn thắng. Greenwood cũng có thể ghi được bàn từ những pha bóng như thế.

Tôi sẽ đưa Greenwood vào sân. Cậu ấy biết cách ghi bàn và đó là vấn đề với Man United ở thời điểm hiện tại”.


Huyền thoại McManaman của Liverpool cũng chỉ trích gay gắt màn trình diễn của Martial ở trận đấu vừa qua: “Man United cần phải giúp Martial chơi tốt hơn. Đôi khi cậu ấy thi đấu như kiểu bị lạc lối. Đôi khi cậu ấy chạy đi khỏi khu vực trung lộ khi Man United cần cậu ấy đứng đó để ghi bàn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X