Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nguy cơ lỡ trận Liverpool, M.U mừng như bắt được vàng

Thứ Sáu 09/03/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận MU vs Liverpool vào cuối tuần này, khả năng tiền đạo Anthony Martial chấn thương chưa thể bình phục và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.


Trong trận đấu gần nhất, ngôi sao trẻ người Pháp đã vắng mặt vì chấn thương (thắng Crystal Palace 3-2). Đó là thông tin rất buồn với Jose Mourinho, người đặt niềm tin lớn vào Martial. Còn nhớ trong chiến thắng trước Chelsea, cầu thủ này đã trở lại đội hình xuất phát và lập tức có một đường kiến tạo.
 
Bởi vậy nếu Martial chấn thương chưa thể bình phục, khả năng giành chiến thắng của M.U trước Liverpool sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ lại đang... mừng rỡ với chấn thương của tiền đạo này. Cụ thể nếu anh kịp thời bình phục, hay chính xác hơn là phá lưới The Kop, M.U sẽ “rất buồn”.

Vì sao M.U vui mừng với thông tin Martial chấn thương?

Vì sao M.U vui mừng với thông tin Martial chấn thương?

 

Sở dĩ có chuyện ngược đời này, bởi đội chủ sân Old Trafford sẽ tốn bộn tiền cho Monaco với những cột mốc ghi bàn của Martial. Trong đó, nếu cầu thủ sinh năm 1995 có 25 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, M.U sẽ mất 10 triệu euro (8,9 triệu bảng). Và lúc này, anh đang sở hữu 24 bàn thắng.
 
Tất nhiên đó chỉ là một thông tin hài hước, bởi không sớm thì muộn, cầu thủ từng khiến Quỷ đỏ chi ra 36 triệu bảng (chưa kể phụ phí) này sẽ chạm đến những cột mốc ghi bàn. Bởi vậy, thay vì “buồn rầu” với khoản tiền “kiểu gì cũng mất”, BLĐ Man United nên mong chờ để “được” mất tiền ngay trong trận gặp The Kop thì hơn.
 
Sau trận đại chiến vào cuối tuần này, thầy trò Jose Mourinho sẽ tiếp tục trải qua 2 trận đấu quan trọng nữa với Sevilla (Champions League) và Brighton (FA Cup). Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định, và Người đặc biệt cần mọi quân bài tốt nhất có thể.
 
Chính vì thế, nếu như Anthony Martial trở lại kịp thời và ghi bàn trong trận M.U vs Liverpool tới đây, Quỷ đỏ sẽ vui lòng mà bỏ tiền cho CLB Công quốc. Chẳng có đối thủ nào đáng phá lưới hơn Lữ đoàn đỏ, nhất là khi sao trẻ người Pháp đã có bàn ra mắt vào chính Liverpool.

Salah buông lời cảnh báo Man United trước đại chiến
Tiền vệ Mohamed Salah vừa bày tỏ mong muốn sút tung lưới Quỷ đỏ trong trận đại chiến MU vs Liverpool tại Old Trafford sắp tới.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X