Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiết lộ bí quyết hồi sinh của Pogba

Thứ Sáu 08/02/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial cho rằng Man United đang được nhìn thấy một Pogba đích thực khi tiền vệ người Pháp được trao sự tự do cần thiết để tỏa sáng.
Paul Pogba được cho là sẽ rời khỏi sân Old Trafford sau khi không để lại được nhiều dấu ấn dưới thời Mourinho. Ngôi sao 25 tuổi đã có một mối quan hệ căng thẳng với chiến lược gia người Bồ. Nhiều thời điểm Pogba bị đày ải trên ghế dự bị và đã có tin đồn cho rầng anh sẽ phải chuyển đến một đội bóng khác.

Nhưng sự có mặt của Solskjaer đã thay đổi tất cả. Ông thổi một luồng sinh khí mới vào Pogba cũng như nhiều cầu thủ khác của Man United, giúp Quỷ đỏ lập tức đạt chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 9 chiến thắng.

Martial tiết lộ bí quyết hồi sinh của Pogba hình ảnh
Martial tiết lộ bí quyết hồi sinh của Pogba

Martial cũng là một trong số những cầu thủ thăng hoa dưới thời Solskjaer và mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Chân sút người Pháp cho rằng các cầu thủ của Man United chơi hay hơn bởi vì được thi đấu trong một sơ đồ chiến thuật ít gò bó hơn nhiều.

“Chúng tt đều biết tài năng mà Pogba sở hữu. Giờ đây anh ấy đã có được sự tự do như mong muốn. Tôi nghĩ chúng ta đang bắt đầu được thấy một Pogba đích thực thi đấu và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt.

Pogba là một thủ lĩnh. Anh ấy nói nhiều trong phòng thay đồ hơn là trên sân. Anh ấy là một thủ lĩnh cả về mặt chuyên môn lẫn truyền cảm hứng. Hy vọng anh ấy có thể dẫn dắt chúng tôi tới những danh hiệu lớn.

Tôi không nghĩ chúng tôi đang ở quá xa top 4. Vấn đề là chúng tôi phải tiếp tục giữ vững phong độ này, giành chiến thắng càng nhiều trận đấu càng tốt để đảm bảo có được một suất dự Champions League vào cuối mùa giải”.


Video tổng hợp trận Leicester 0-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X