Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng về phong độ thất vọng ở Euro 2016

Chủ Nhật 04/09/2016 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial khẳng định Euro 2016 là giải đấu lớn đầu tiên mà anh tham dự, bởi vậy chuyện cầu thủ này không chứng tỏ được nhiều cũng không có gì là quá thảm họa.


Hè 2015, tiền đạo Anthony Martial cập bến M.U với mức giá lên tới 36 triệu bảng. Nhưng cầu thủ sinh năm 1995 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U. Tuyển thủ người Pháp đóng góp 17 bàn thắng, trong đó có 12 pha lập công ở Premier League. Với phong độ ấn tượng của mình, cầu thủ 20 tuổi được HLV Didier Deschamps điền vào danh sách tham dự VCK EURO 2016.
Tien dao Anthony Martial len tieng ve phong do o Euro 2016 hinh anh
Martial chơi khá thất vọng ở Euro 2016
Với phong độ rất tốt trong màu áo M.U, Martial là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất bên phía ĐT Pháp. Nhưng ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà, ngôi sao của M.U chưa khi nào là lựa chọn đầu tiên của Deschamps trên hàng công ĐT Pháp. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, Martial chỉ được ra sân có 3 lần, gồm 13 phút trước Romania, 45 phút trận gặp Albania và 10 phút cuối hiệp phụ trong đêm chung kết với Bồ Đào Nha. Với số lần ra sân ít ỏi của mình, cũng dễ hiểu khi màn trình diễn của cầu thủ này là không nổi bật.
Deschamps: “Thất bại ở Euro là bài học cho Martial”
HLV Didier Deschamps tin rằng màn trình diễn thất vọng ở Euro 2016 sẽ là một bài học để tiền đạo Anthony Martial tiến bộ hơn trong tương lai.
Nói về phong độ của mình ở Euro 2016, Martial nói: “Đó là một kỳ Euro khó khăn. Tôi đã có một giải đấu thất vọng, huấn luyện viên đã trao cơ hội cho tôi, nhưng tôi không chứng tỏ được nhiều điều. Sau đó tôi đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. ĐT Pháp có nhiều cầu thủ giỏi, việc tôi phải ngồi dự bị không chơi tốt là điều hoàn toàn bình thường. Tôi là một cầu thủ trẻ, việc bị ngợp bởi một giải đấu lớn như Euro là không có gì quá khó hiểu. Điều quan trọng là tôi đã có thêm những kinh nghiệm”.
Tien dao Anthony Martial len tieng ve phong do o Euro 2016 hinh anh 2
Martial đã ghi bàn trở lại trong trận thắng Italia 3-1
Trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này, tiền đạo Martial cũng chơi khá thất vọng. Anh chưa ghi được bàn thắng nào. Nhưng trong trận thắng Italia 3-1 mới đây, Martial đã ghi bàn trở lại. Pha lập công này có thể là bước ngoặt để tuyển thủ người Pháp tìm lại hình ảnh của mình. Nhưng nếu không chứng tỏ được khả năng của mình trong thời gian tới, khả năng anh ngồi dự bị ở M.U là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X