Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng khen ngợi Harry Kane

Thứ Bảy 09/04/2016 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trước trận Tottenham vs M.U tại vòng 33 Premier League, tiền đạo Anthony Martial đã dành những lời có cánh để khen ngợi Harry Kane.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane đã bùng nổ trong màu áo Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 ghi tới 21 bàn thắng và chỉ thua Sergio Aguero của Man City trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới. Mùa này, sau giai đoạn khởi đầu khó khăn tuyển thủ người Anh đã bùng nổ trở lại. Lúc này, Kane đang có phong độ rất cao. Chân sút của Spurs đang có 22 bàn, qua đó trở thành chân sút số 1 tại Premier League 2015/16.
Martial len tieng khen ngoi tien dao Harry Kane hinh anh
Harry Kane đang có phong độ rất cao
Trong bối cảnh Vardy, Aguero hay Lukaku đang gặp những vấn đề khác nhau thì phong độ ổn định của Kane rất có thể sẽ đưa anh lần đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng. Cầu thủ 22 tuổi còn đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu cầu thủ trẻ và cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Phong độ cao của Kane giúp Tottenham đang bay cao với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách 7 điểm với Leicester thì Spurs vẫn còn nguyên cơ hội vô địch mặc dù không hề dễ dàng.
Jesse Lingard muốn vượt mặt Mata và Herrera
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, sao trẻ Jesse Lingard khẳng định anh muốn thường xuyên được đá “số 10” tại M.U. Ở mùa giải này, HLV Van Gaal...
Tại vòng 33 Premier League, Tottenham sẽ đá trên sân nhà tiếp M.U. Để tiếp tục bám đuổi Leicester đội bóng thành London buộc phai đánh bại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng bởi đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đang cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 4 với Man City. Phát biểu trước trận Tottenham vs M.U, tiền đạo Anthony Martial đã dành những lời có cánh để khen ngợi Harry Kane.
Tien dao Harry Kane hinh anh 2
Martial dành cho Kane những lời khen
"Anh ấy là cầu thủ hàng đầu và vẫn còn rất trẻ. Harry Kane có mùa bóng tuyệt vời vào năm ngoái và anh ấy đã chứng tỏ mình xuất sắc như thế nào trong mùa này. Anh ấy là cầu thủ tài năng và tôi luôn theo dõi Kane thi đấu khi có điều kiện. Tôi học hỏi ở anh ấy khá nhiều, đó là mẫu cầu thủ tài năng và mang trong mình khát khao rất lớn. Không nhiều người làm được những gì Kane đang có ở tuổi 22”.
Darmian: “M.U sẽ vào Top 4 và vô địch FA Cup
(Bongda24h.vn) - Phát biểu trên Sky Sports, hậu vệ Matteo Darmian khẳng định M.U sẽ cán đích trong Top 4 và vô địch FA Cup vào cuối mùa.
Đánh giá về trận đấu tới, Martial cho biết thêm: “M.U đang rất cần điểm để cạnh tranh vé dự Champions League với Man City. Làm khách trên sân của Tottenham không hề dễ dàng, nhưng M.U đang có phong độ cao và chúng tôi tự tin có thể giành 3 điểm ngay tại London. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu tới, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại họ như cái cách đã làm với Man City cách đây không lâu”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X