Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial lên tiếng ca ngợi đàn anh Ibrahimovic

Thứ Sáu 23/12/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial cho rằng sự có mặt của Ibrahimovic rất có lợi cho các cầu thủ trẻ của Man United bởi ngôi sao người Thụy Điển là tấm gương thành công để tất cả noi theo.
La ngoi sao sang gia thoi Van Gaal nhung Martial khong duoc Mourinho trong dung.
Martial đang không được Mourinho trọng dụng

Ibrahimovic hiện đang sở hữu phong độ hủy diệt vào thời điểm này. Kể từ khi chuyển đến đầu quân cho M.U từ PSG, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi được 11 bàn thắng trong 16 lần ra sân tại Premier League. Và sao trẻ Martial tỏ ra khá vui mừng khi được thi đấu bên cạnh lão tướng 35 tuổi, bất chấp việc cơ hội ra sân của anh ít đi nhiều khi Ibra xuất hiện.

“Ibrahimovic là một cầu thủ hàng đầu. Chỉ cần được tập luyện và thi đấu cùng anh ấy, xem những gì anh ấy đang làm cũng như những gì anh ấy làm được trong quá khứ là chúng tôi đã học được rất nhiều điều. Mặc dù gặp vấn đề tuổi tác nhưng anh ấy vẫn đang là một trụ cột quan trọng trong đội. Anh ấy đang cống hiến rất nhiều thứ cho đội bóng. Tôi hy vọng phong độ của anh ấy sẽ tiếp tục thăng hoa như hiện tại bởi vì nó sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu là vươn cao trên bảng xếp hạng”.

Man United sẽ bước vào trận gặp Sunderland ở ngày Lễ tặng quà với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Hiện giờ họ đang có được 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và số trận bất bại đã chạm tới con số 10. Và Martial hy vọng rằng Quỷ đỏ có thể duy trì phong độ này trong thời gian tới.

“Chúng tôi đáng kém top 4 một vài điểm vào thời điểm hiện tại. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ hiện nay và biến những màn trình diễn ấn tượng thành những chiến thắng. Chúng tôi cần phải tập trung giải quyết từng trận đấu một. Nếu chúng tôi có thể chơi như bây giờ và ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn đôi chút, khả năng giành danh hiệu của chúng tôi ngay mùa giải này là vô cùng khả quan”.

Năm ngoái, Martial chơi khá thăng hoa và đã trở thành một trụ cột không thể thiếu trong màu áo Man United. Tuy nhiên, do không phù hợp với lối chơi của Mourinho, tiền đạo người Pháp đã phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị. Thậm chí, anh còn chẳng thể cạnh tranh vị trí với lão tướng chậm chạp Rooney. Nếu không sớm thay đổi mình để đáp ứng những yêu cầu do Mourinho đề ra, Martial khó có tương lai ở Old Trafford.
Mourinho là người khai thác tốt nhất tài năng của Pogba
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U, Ferdinand tin rằng HLV Jose Mourinho là người phát huy tốt nhất khả năng của tiền vệ Paul Pogba.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X