Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Man xanh, Martial sánh ngang Ronaldo và King Eric

Thứ Hai 09/03/2020 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial đã có bàn thắng mở tỷ số và lập một loạt kỷ lục ấn tượng.

Những con số xung quanh bàn thắng của Martial

2 – Martial là cầu thủ thứ 2 của MU ghi bàn ở cả 2 trận derby Manchester lượt đi – về trong một mùa giải. Trước đó, Ronaldo đã làm được điều này vào mùa bóng 2006/07.
2 – Vẫn là một kỷ lục nữa của Martial, khi anh là người thứ 2 ghi bàn vào lưới Man City cả 2 lượt trận trong mùa giải năm nay, cầu thủ còn lại là Adama Traore. Ngoài ra, Martial là người duy nhất ghi bàn trong cả 2 trận gặp Chelsea mùa này.

Anthony Martial lập lỷ lục khủng sau bàn thắng vào lưới Man City hình ảnh

Anthony Martial lập công sau đường chuyền tuyệt vời của Bruno Fernandes


2 – Martial là cầu thủ thứ 2 trong lịch sử MU ghi bàn trong 3 trận derby Manchester liên tiếp, sánh ngang Eric Cantona. Trước đó, Cantona thậm chí còn 5 lần phá lưới Man xanh liên tiếp, từ tháng 3/1993 tới tháng 4/1996.
11 – Bàn thắng vào lưới Man City là pha lập công thứ 11 của Martial tại Premier League mùa này (23 trận), thành tích tốt nhất của anh từ khi gia nhập Quỷ đỏ. Ở mùa bóng đầu tiên (2015/16, cầu thủ người Pháp cũng ghi được 11 bàn ở giải Ngoại hạng, nhưng phải mất 31 trận.
1 – Man City chỉ có vỏn vẹn 1 pha dứt điểm về phía khung thành MU trong hiệp 1, thành tích kém cỏi nhất kể từ tháng 10/2018 – trước Liverpool.

MU nhận tin không thể vui hơn: De Bruyne vắng mặt ở derby Manchester
Trước giờ bóng lăn trận derby Manchester, đoàn quân của Pep Guardiola đã đón tin buồn, khi tiền vệ de Bruyne không kịp bình phục chấn thương. Điều này ngược...
Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với huyền thoại MU
Wayne Rooney so sánh Bruno Fernandes với Paul Scholes, ngôi sao người Anh đánh giá cao những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện từ khi tới Old Trafford.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X