Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Martial là cầu thủ duy nhất của M.U khiến City phải e ngại"

Chủ Nhật 25/10/2015 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ huyền thoại của Man United, Rio Ferdinand cho rằng hiện giờ trong đội hình của Quỷ đỏ chỉ có duy nhất Anthony Martial là đủ khả năng gây ra những mối đe dọa thực sự cho nửa xanh thành Manchester.

Martial la cau thu duy nhat cua MU khien City phai e ngai hinh anh
Anthony Martial có thể đánh bại những hậu vệ hàng đầu nhờ tốc độ và khả năng rê dắt của mình

Tính đến thời điểm này, có thể nói tiền đạo Anthony Martial là một bản hợp đồng thành công của HLV Louis van Gaal dù cái giá mà Quỷ đỏ phải trả để đưa anh về sân Old Trafford có hơi “chát”. Cầu thủ trẻ 19 tuổi đã vực dậy cả một hàng công rệu rã của United và giúp cho đội bóng vươn lên một vị trí cao trên bảng xếp hạng, thậm chí họ đã đứng đầu Premier League trong 1 vòng đấu. Chân sút người Pháp ghi bàn và kiến tạo tương đối đều đặn kể từ khi chuyển tới “Nhà hát của những giấc mơ” từ Monaco. Anh đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng sau 9 trận đầu khoác áo đội bóng mới – hiệu suất của một sát thủ hàng đầu. Gần nhất, bàn thắng gỡ hòa của tân binh M.U là ở trận hòa nhọc nhằn trước CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League. Nhờ có bàn thắng quý như vàng đó của cầu thủ sinh năm 1995 mà United tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out nếu đánh bại đội bóng nước Nga ở lượt trận thứ 4.

Rất nhiều người đã trở thành fan của Martial khi chứng kiến tiền đạo người Pháp thi đấu, và trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand của United là một trong số đó. Dẫu vậy, mới đây cựu cầu thủ người Anh đã lên tiếng cho rằng việc thiếu các mũi nhọn tấn công nguy hiểm có thể sẽ khiến cho Quỷ đỏ khó lòng đe dọa được khung thành của Joe Hart trong trận M.U vs Man City sắp tới.

Người Man City tin tiền thực sự có thể mua được thành công
Hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City nhìn vào trường hợp của các bản hợp đồng “bom tấn” của Kevin De Bruyne và Anthony Martial để thuyết phục rằng tiền bạc góp...

“Nếu Chelsea có Arjen Robben, Damien Duff và Didier Drogba trong đội hình xuất phát thì bạn sẽ biết rằng mình phải chơi cực kỳ tập trung vì họ là những cầu thủ có thể trừng phạt một sai lầm nhỏ nhất của bạn. Nhưng với đội hình hiện tại của Manchester United, tôi không biết có cầu thủ nào – ngoại trừ Martial – mà có thể khiến đối thủ phải e ngại và thốt lên “hắn sẽ ghi bàn nếu chúng ta để cho hắn có khoảng trống” ngay từ khi bắt gặp cái tên của họ trong đội hình xuất phát.”

“Tốc độ là lợi thế của các cầu thủ tấn công trong bóng đá hiện đại. Dù tôi là một người có tốc độ không tồi khi đang đạt phong độ đỉnh cao tôi cũng rất e ngại phải đối đầu với những cầu thủ có tốc độ tốt. Tôi luôn muốn biết đối thủ của tôi ở đâu để đặt được tay lên người hắn và di chuyển hắn đến những vị trí thuận lợi cho tôi. Tôi không muốn phải đối mặt với những tiền đạo như Andy Cole, mẫu cầu thủ cứ chạy lung tung ở phía sau lưng bạn và mang đến cho bạn một ngày làm việc tồi tệ nhất có thể. Martial là một mẫu cầu thủ như thế. Dẫu sao cậu ấy cũng không thể làm được điều đó một mình, cậu ấy cần sự trợ giúp của các đồng đội xung quanh nhưng tôi nghĩ tốc độ và sự khéo léo của cậu ấy là những tố chất trời cho và cậu ấy có thể tự mình khoan thủng bất cứ hàng thủ nào.”

Xem thêm video những màn va chạm nảy lửa và tình huống xấu chơi ở derby Manchester:

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X