Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man City

Thứ Năm 07/01/2021 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha ngã vờ kiếm penalty của Martial trong trậng gặp Man City mới đây khiến anh phải hứng chịu không ít những chỉ trích.

Martial kiếm pen bất thành trước Man City

Tình huống diễn ra ở phút 75 trận MU vs Man City. Martial có bóng và đi bóng đột phá vào thắng vòng cấm Man City. Nhận thấy Ruben Dias định thò chân ra truy cản, số 9 của MU lập tức ngã xuống.

Tuy nhiên, trung vệ của Man City trước đó đã kịp thu chân lại và chưa hề chạm vào người Martial. Trọng tài không cho MU hưởng phạt đền và tiền đạo người Pháp cũng không bị phạt thẻ vàng.

Ngã siêu đẹp, Martial vẫn kiếm pen bất thành trước Man City hình ảnh
Pha ngã vờ của Martial trong trận gặp Man City.

Dù vậy, Martial vẫn hứng chịu không ít những chỉ trích trên mạng xã hội sau pha bóng này. Hàng loạt CĐV không ngừng ném đá cầu thủ sinh năm 1996.

MU thất bại 0-2 chung cuộc trước Man City, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ vào chơi trận Chung kết Carabao Cup 2020/21. Martial đá trọn vẹn 90 phút trận này nhưng gần như không để lại đấu ấn.

Những điểm nhấn sau thất bại 0-2 của MU trước Man CityNhững điểm nhấn sau thất bại 0-2 của MU trước Man City
MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn MU vs Man City vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.
Gary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man CityGary Neville chỉ ra lý do MU thất bại trước Man City
Theo nhận định của người cũ MU, Gary Neville thì Quỷ đỏ để thua 0-2 trước Man City vì tiền vệ Bruno Fernandes bị đối phương khóa chặt.
Sự trái ngược giữa Solskjaer và Pep sau trận derby ManchesterSự trái ngược giữa Solskjaer và Pep sau trận derby Manchester
Kết quả MU vs Man City khiến Quỷ đỏ tiếp tục dừng bước ở bán kết dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, trong khi đó đoàn quân của Pep Guardiola tiếp tục đứng trước...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X