Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiệt quân trước đại chiến Everton

Chủ Nhật 01/03/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial vắng mặt trước Everton, ngôi sao người Pháp đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân Goodison Park ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Anthony Martial không ra sân trước Everton


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, ở vòng đấu này Chelsea đã để Bournemouth cầm hòa 2-2. Nếu Đánh bại Everton trên sân của đối thủ, Man đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách với The Blues xuống còn 1 điểm.
Anthony Martial vắng mặt trước Everton hình ảnh

Anthony Martial không ra sân trước Everton


Anthony Martial vắng mặt trước Everton, ngôi sao người Pháp đã không cùng các đồng đội hành quân tới sân Goodison Park ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Cụ thể, MU đã tập trung ở khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu với Everton, nhưng Martial không đi cùng các đồng đội, anh ở lại đại bản doanh của MU để điều trị chấn thương.

Trước đó, Anthony Martial vắng mặt trong trận gặp Club Brugge ở Europa League vì chấn thương. HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa thể xác định ngày trở lại của tiền đạo người Pháp.

Vấn đề gặp phải tiếp tục khiến cầu thủ sinh năm 1995 vắng mặt trước Everton. Không có cầu thủ mang áo số 9 là tổn thất lớn với MU, bởi Marcus Rashford cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Mùa này, Martial đã chơi khá tốt khi có 15 bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Không có Martial, nhiều khả năng tân binh Odion Ighalo sẽ tiếp tục đá chính. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1989 ra sân ngay từ đầu trước Club Brugge, anh chơi rất tốt và có được 1 bàn thắng. Mason Greenwood cũng có thể được HLV Solskjaer trao cơ hội ở vị trí trung phong.


Danh sách các cầu thủ MU thi đấu trước Everton


David de Gea, Sergio Romero, Nathan Bishop, Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot, Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Brandon Williams, Scott McTominay, Fred, Nemanja Matic, Andreas Pereira, Juan Mata, Jesse Lingard, Daniel James, Bruno Fernandes, Tahith Chong, Mason Greenwood, Odion Ighalo

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X